Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng ngày lễ tình nhân 14/2

Ngày lễ tình nhân sắp đến, ngoài những món quà, đừng quên gửi những lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn dành cho vợ/chồng của bạn nhé!

Lời chúc Valentine hay nhất cho vợ ngày lễ tình nhân 14/2

Lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng ngày lễ tình nhân 14/2 0

1. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

2. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

3. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine's Day!

4. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

5. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

6. Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chồng, cùng chồng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúc tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh tươi, yêu thương bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

7. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

8. Anh không có nhiều tiền, nhưng có em ở bên, anh cảm thấy mình là người đàn ông giàu có nhất thế giới. Happy Valentine's Day vợ yêu.

9. Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu, nỗi nhớ anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng khi vượt qua chúng ta sẽ có được hạnh phúc. Valentine hạnh phúc và hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

10. Chúc vợ yêu lễ tình nhân vui vẻ. Dù không thể ở bên vợ lúc này nhưng chồng luôn yêu và nhớ vợ nhiều. Cảm ơn vợ đã xuất hiện và mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của chồng.

Lời chúc Valentine hay nhất cho chồng ngày lễ tình nhân 14/2

Lời chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng ngày lễ tình nhân 14/2 1

1. Cảm ơn anh vì đã trở thành chồng em và làm người bố tốt nhất của những đứa con của chúng mình! Hôn anh.

2. Này ông xã, người ta nói thứ mình mất đi mới biết sự quý giá. Nhưng với em thứ đáng quý nhất trên đời này là anh nên em không cần phải đánh mất mới nhận ra đâu. Mong rằng anh sẽ đi cùng em đến hết cuộc đời. Yêu và thương anh rất nhiều!

3. Anh ơi! Cuộc sống có khó khăn và thử thách nhưng đừng lo lắng nhé, anh không phải vượt qua nó một mình đâu. Có em bên cạnh anh rồi! Cảm ơn anh vì đã yêu em và làm chồng của em. Mãi yêu anh!

4. Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm vợ dành cho chồng vơi đi. Chồng hãy luôn nhớ rằng, vợ luôn nghĩ về chồng và mãi yêu chồng đến hết cuộc đời.

5. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

6. Ai mà cần chocolate cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Chúc anh Valentine vui vẻ, chồng yêu!

7. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

8. Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng!

9. Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.

10. Tình yêu là biểu tượng của sự vĩnh hằng: nó xua tan mọi ý niệm về thời gian, làm lu mờ mọi ký ức khi bắt đầu và mọi nỗi sợ hãi khi kết khúc.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO