Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc Valentine cho người yêu xa ngọt ngào, ấm áp nhất

Những lời chúc ngọt ngào ngày lễ tình nhân sẽ giúp tình cảm của hai bạn thêm bền chặt hơn. Tham khảo lời chúc Valentine cho người yêu xa ngọt ngào dưới đây để chọn được câu chúc ý nghĩa cho người ấy nhé!

 

  Top 20 lời chúc Valentine cho người yêu xa ngọt ngào, ấm áp nhất

Top 20 lời chúc Valentine cho người yêu xa ngọt ngào, ấm áp nhất

Lời chúc Valentine cho người yêu xa ấm áp, chân thành 

Bên cạnh quà tặng gửi từ phương xa về cho người yêu, ngày Valentine, các bạn gái/bạn trai đừng quên dành những lời chúc ấm áp, ngọt ngào nhất đến 1 nửa của mình.

Tham khảo những lời chúc Valentine cho người yêu xa cực hay, ngọt ngào dưới đây:

Lời chúc Valentine tặng bạn gái

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào nhất:

- Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

- Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

- Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

- Anh không phải là nhà thơ nhưng tình yêu của em lại biến anh thành một nhà thơ đầy lãng mạn. Thật may mắn khi Chúa ban phước cho em đến bên cạnh anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

- Đôi mắt của em giống như những vì sao đêm và nụ cười của em tỏa sáng như ánh bình minh ngày mới. Đối với anh em là một nữ thần! Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

20 lời chúc Valentine cho người yêu xa ngọt ngào, ấm áp nhất 1

- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!

- Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.

- Lúc này đây, anh chỉ ước có em ở bên cạnh để được ôm em vào lòng thật chặt. Em có biết anh nhớ em đến mức nào không? Valentine này dù chúng ta không được ở cạnh nhau nhưng anh vẫn cảm thấy ấm áp, bởi trong trái tim anh vẫn có một ngọn lửa luôn sưởi ấm đó chính là em. Nhớ em rất nhiều!

- Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa những anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

- Đôi mắt của em giống như những vì sao đêm và nụ cười của em tỏa sáng như ánh bình minh ngày mới. Đối với anh em là một nữ thần! Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

Lời chúc Valentine tặng bạn trai

Những lời chúc Valentine cho bạn trai:

- Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

- Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!

- Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. 

- Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

- Tất cả những gì em muốn trong ngày lễ tình yêu này là được ở bên anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

20 lời chúc Valentine cho người yêu xa ngọt ngào, ấm áp nhất 2

- Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

- Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

- Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day, My Love!

- Cảm ơn anh đến bên em, cho em biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Hãy luôn bên em anh nhé. Gửi anh ngàn nụ hôn ngọt ngào ở nơi xa đó... Em yêu anh.

- Dù không thể ở bên nhau vào ngày lễ tình nhân nhưng em luôn mong anh có ngày lễ tình nhân hạnh phúc. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO