Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2024 của bố mẹ tặng con hay, ý nghĩa, tình cảm

Gợi ý những lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2024 hay, ý nghĩa, tình cảm nhất để các bố mẹ động viên con sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Bố mẹ chúc sĩ tử của nhà ta sẽ có một kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt, tự tin, tràn đầy sức khoẻ và đậu vào trường mà con mong muốn.

Sự học là trọn đời và tốt nghiệp THPT chỉ là một nấc thang trên con đường học vấn đó. Dù kết quả có thế nào, con hãy tự tin là mình đã đối diện với một bước ngoặt trong cuộc đời và đã nỗ lực hết mình.

Bố mẹ ước gì có thể truyền hết sức mạnh cho con để con có thể xuất sắc vượt qua kỳ thi. Nhưng có một điều bố mẹ chắc chắn rằng tình yêu thương của bố mẹ sẽ là động lực để con phấn đấu, chứ không phải áp lực đâu con nhé!

Phụ huynh động viên con gắng hoàn thành bài thi thật tốt. (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Phụ huynh động viên con gắng hoàn thành bài thi thật tốt. (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Thi cử là những thử thách đầu tiên trên con đường đời sắp tới con đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa thôi là con sẽ xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng lên để không phải hối tiếc về sau con nhé. Bố mẹ sẽ luôn ở bên cổ vũ, động viên con. Chúc con thi tốt!

Gia đình luôn bên cạnh con yêu, nên hãy cố gắng, tự tin và làm bài thi hết mình con nhé. Bố mẹ tin những sự cố gắng của con trong thời gian qua sẽ không phụ lòng con. Ngày cuối trước kỳ thi, hãy ăn uống, nghỉ ngơi thật tốt để ngày mai chiến đấu con nhé. Chúc con yêu thành công.

Đừng áp lực và căng thẳng quá nhé con yêu của bố mẹ, hãy bình tĩnh và tư tưởng thoải mái nhất để đạt được nguyện vọng vào ngành học con mơ ước. Bố mẹ tin con sẽ làm tốt.

Chúc con yêu có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,... cứ thư giãn nhé rồi con em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng, hãy cố gắng lên nhé, cả nhà luôn luôn sát cánh bên con. Chúc sĩ tử nhà ta thi thật tốt và đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp này. Bố mẹ yêu con!

Ngày mai là bắt đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 rồi, vậy nên con hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ, chú ý tới vấn đề ăn uống sao cho: ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc nhé! Có như vậy, kỳ thi sẽ làm con háo hức, mong chờ hơn là lo lắng.

>>> Xem thêm: Lịch thi tốt nghiệp THPT 2024 đầy đủ, chính xác nhất

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính