Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các sĩ tử 2k4

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất để dành tặng các sĩ tử chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Ngày 7/7, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ chính thức diễn ra. Dưới đây là một số lời chúc dành cho các sĩ tử 2k4 hay nhất , ý nghĩa nhất.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các sĩ tử 2k4 0

1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đến rồi: Chúc các sĩ tử khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé.

2. Môn thi đầu tiên đã xong, dù cho kết quả có như nào thì cũng đừng buồn nhé. Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi mà, phía trước có rất nhiều con đường khác nhau để dẫn đến thành công nên không có gì phải lo lắng đâu.

3. Mai là ngày thi, rồi, các bạn hãy cố lên, ngủ tốt để có một tinh thần thật thoải mái nhé. Chúc cả nhà mình thi tốt.

4. Bạn của tôi ơi, kỳ thi quan trọng tới rồi, hãy bình tĩnh, thật tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé.

5. Các bạn của tôi ơi, thi tốt nhé. Hẹn gặp lại ở cổng trường đại học.

6. Này bạn, con người ta luôn luôn có đủ khả năng và nghị lực để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vì vậy hãy bình tĩnh và cẩn thận để làm bài thi một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé.

7. Bạn yêu của tôi, kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới rồi, hãy nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức ôn thi thật tốt bạn nhé.

8. Ngày thi đến rồi. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hãy cố gắng tập trung, bình tĩnh, cẩn thận để có được kết quả như mong muốn nhé.

9. Chúc các em sẽ có được một kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt và thành công! Hãy để cho tâm trí thoải mái, bình thản, đừng tạo áp lực cho bản thân nhé, các em sẽ có một kỳ thi thật tốt đấy. Hãy cố gắng lên, mọi người luôn ở cạnh và ủng hộ các em. Dù kết quả thế nào cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho các em. Cố gắng lên!

10. Không biết nói gì hơn là chúc ấy ngày mai thi thật tốt nhé.

11. Bạn cố gắng thi tốt nhé, tớ sẽ luôn bên cạnh bạn.

12. Cánh cổng trường đại học mở rộng cửa ở phía trước rồi. Hãy làm bài thi thật tốt để có thể tiến gần đến ước mơ của mình nhé.

13. Chúc bạn: Đủ sức khỏe - Đủ tự tin - Đủ quyết tâm - Đủ khát khao chiến thắng để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới nhé.

14. Chúng mình cùng cố gắng vào đại học cùng nhau nhé, cùng nhau thực hiện giấc mơ nhé.

15. Vậy là cũng đến ngày các em sĩ tử lớp 12 bước vào kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời. 12 năm đến trường bây giờ là lúc các em cố gắng hết sức để thực hiện những ước mơ và tương lai của chính mình… Chúc các em sẽ làm bài thật tốt, giữ sự bình tĩnh, khi làm bài thi nhớ đọc kỹ đề và suy nghĩ thật kỹ trước khi viết vào giấy nhé!

16. Chúc các bạn sĩ tử năm nay sẽ có một kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 thật tốt, tự tin, tràn đầy sức khoẻ và đậu vào trường mà các em mong muốn.

17. Kỳ thi đại học sắp đến rồi: Chúc em/anh thượng lộ bình an – công thành danh toại. Thi đâu trúng đó.

18. Chúc tất cả các bạn sĩ tử vượt qua kỳ thi ngày mai thật tự tin và thành công nhé, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe.

19. Chúc các sĩ tử 2k4 thi thật tốt nhé! Tránh xa điểm 1 – Dẹp điểm 2 – Bye điểm 3 – Xa điểm 4 – Trốn điểm 5 – Căm điểm 6 – Quý báu gì điểm 7 – Quyết nhảy qua điểm 8 – Bám chặt điểm 9 – Vịn chắc điểm 10.

20. Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!

Cố gắng học nha đừng có lười

Có chí thì nên bạn hãy nhớ

Một mai đỗ đạt miệng cười tươi

Không biết nói gì hơn là

Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé.

21. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đến rồi, chúc các sĩ tử khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé.

22. Chúc các em hoàn thành tốt bài thi, “trúng tủ” đề thi mà các em dự đoán. Dù kết quả có ra sao, chỉ cần các em cố gắng hết mình thì chúng ta không phải hối tiếc!

23. Chúc em và sĩ tử 2k4 mạnh mẽ bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng và tự tin nhất. Hoàn thành thật tốt kỳ thi rồi cùng nhau bước đến cánh cửa đại học.

24. Nghe mình dặn này: mang theo 1 chai nước suối lột sạch nhãn, uống nước sẽ giúp trấn an tốt và cũng là cách để làm mát não và hạ nhiệt. Mỗi lần gặp bài khó thì uống một ngụm nước để giúp bản thân bình tĩnh hơn nhé.

25. Hãy coi như mỗi cuộc thi là một cuộc chơi, nhưng dù là cuộc chơi mình vẫn hi vọng cậu sẽ chơi hết mình cậu nhé.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hài hước

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các sĩ tử 2k4 1

1. Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

2. Đừng sợ, kỳ thi này không làm khó bạn được đâu. Vì còn nhiều kỳ thi đằng sau nữa. Cố lên nhé!

3. Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách còn hơn để nước mắt rơi ướt cả đề thi. Cố lên nhé, mấy con bạn của tao!

4. Con cầu xin thần linh, hãy giúp cho bạn con thi thật tốt. Đừng để bạn ấy thất học, con sẽ bị làm phiền lắm thần linh ơi.

5. Chúc bạn không kiêu khi thấy đề ngắn, không nản khi đề dài, không chủ quan khi đề dễ và thật bình tĩnh khi đề khó.

6. Mùa thi tới rồi, xin chúc bạn tôi có giấy báo về nhà, bố mẹ chuẩn bị xôi gà, và bạn sẽ phải học xa nhà.

7. Học, học nữa, học mãi để thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn tôi chỉ cần qua 1 lần thi là đã có thể bước chân vào đại học.

8. Ngày mai hãy bình tĩnh tự tin thi tốt nha mày! Tối nay tao đã lập đàn cầu khấn thần linh phù hộ cho mày rồi đấy. Yên tâm mà làm bài thi nha.

9. Cố lên nhé bạn yêu quý của tớ. Thi tốt sẽ có quà... đó chính là nụ hôn gió nồng cháy của tớ, hehe.

10. Đừng sợ, tao biết kì thi này với mày chỉ là muỗi đốt inox mà thôi. Cố lên nhé!

11. Thi cử mệt mỏi lắm vậy nên chúng ta chỉ thi tốt nghiệp THPT một lần này là qua thôi nhé. Vào đại học xong rồi tính tiếp nha.

12. Đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu nào tao cũng thích nhưng riêng năm nay tao chỉ thích mày đậu đại học thôi.

13. Thu đi để lại lá vàng, mày thi xong nhớ để lại kết quả tốt nhất nhé.

14. Này, chúc mày đỗ tốt nghiệp, đỗ luôn đại học để bố mẹ mày tự hào, hàng xóm ngưỡng mộ, bạn bè khâm phục và bản thân sung sướng nhé.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 cho người yêu

1. Thi cử là những thử thách đầu tiên trên con đường đời sắp tới em đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa thôi là em sẽ xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng lên để không phải hối tiếc về sau em nhé. Anh sẽ luôn ở bên cổ vũ, động viên em. Chúc em thi tốt!

2. Chúc em có một sức khỏe tốt đấu tranh với mọi khó khăn để ôn thi thật tốt. Xong kỳ thi này em có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Chúc em đạt được điều mình mơ ước.

3. Chúc sĩ tử dễ thương nhất quả đất của anh thành công trong kỳ thi quan trọng này nhé! Anh luôn tin là em có thể làm được, hãy bình tĩnh làm bài và đạt điểm thật cao như những kỳ thi trước đây của em. Cầu chúc em gặp nhiều may mắn!

4. Gửi lời chúc thi tốt hay nhất đến cô gái đáng yêu nhất của anh. Chúc em may mắn, hãy tự tin làm bài và đạt kết quả thật cao nhé! Anh luôn tin ở em.

5. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa là em sẽ rời xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng hết mình để không phải hối tiếc về sau em nhé. Hãy tự tin vào bản thân mình, anh sẽ luôn ở bên cỗ vũ, động viên em. Chúc em đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

6. Hãy coi mỗi cuộc thi là một cuộc chơi, nhưng dù là cuộc chơi thì anh vẫn hi vọng em sẽ chơi hết mình để không có bất kỳ hối tiếc gì về sau em nhé.

7. Anh tin kỳ thi này nằm trong khả năng của em nhưng anh vẫn muốn gửi lời chúc em thi thật tốt, đạt kết quả thật cao em nhé.

8. Chúc người yêu của anh thi tốt và có một tương lai tươi sáng sau kỳ thi này. Cuộc sống giống như những kỳ thi vậy, thế nên em hãy coi kỳ thi này là thử thách đầu tiên khi bắt đầu cuộc sống tự lập và cố gắng đạt kết quả cao nhé.

9. Anh chúc em hãy tự tin và bình tĩnh để có thể làm bài thành công và đạt thành tích tốt nhất nhé.

10. Anh chúc em thi thật tốt trong kỳ thi sắp tới nhé. Cố gắng lên, đạt thành tích tốt anh sẽ có món quà nhỏ tặng em, anh hứa đó.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 của bố mẹ cho con

1. Sự học là trọn đời và tốt nghiệp THPT chỉ là một nấc thang trên con đường học vấn đó. Dù kết quả có thế nào, con hãy tự tin là mình đã đối diện với một bước ngoặt trong cuộc đời và đã nỗ lực hết mình.

2. Mẹ ước gì có thể truyền hết sức mạnh cho con để con có thể xuất sắc vượt qua kỳ thi. Nhưng có một điều mẹ chắc chắn rằng tình yêu thương của cha mẹ sẽ là động lực để con phấn đấu, chứ không phải áp lực đâu con nhé!

3. Con gái yêu, ngày mai con của mẹ thi rồi nhỉ! Đừng lo lắng, con thi tốt thì tết này mẹ thưởng cho con. Con thi không tốt thì tết này mẹ vẫn… thưởng cho em con. Muốn được thưởng thì cố lên nhé!

4. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, hãy tập trung ôn thi và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng con nhé.

5. Ngày mai là bắt đầu kì thi Đại Học, Cao Đẳng - kỳ thi quan trọng - nó đánh dấu một bước ngoặt của cuộc đời… nên con hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ, chú ý tới vấn đề ăn uống sao cho: ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc nhé…! Có như vậy, kỳ thi sẽ làm con háo hức, mong chờ hơn là lo lắng.

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO