Báo Điện tử Gia đình Mới

40 lời chúc Tết 2022 cho người yêu, bạn trai, bạn gái, crush ngọt ngào, dễ thương nhất

Tuyển tập lời chúc Tết 2022 dành tặng người yêu, bạn trai, bạn gái, crush ngọt ngào và dễ thương nhất nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần.

Lời chúc Tết 2022 cho người yêu

40 lời chúc Tết 2022 cho người yêu, bạn trai, bạn gái, crush ngọt ngào, dễ thương nhất 0

1. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em.

2. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em.

3. Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

4. Trước khi gặp được anh, em chưa bao giờ tin trên đời này sẽ tồn tại sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao có thể biết được ai sẽ là người sát cánh bên cạnh mình đến suốt quãng đời còn lại?

5. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

6. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

7. Anh hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu em dành cho anh. Em nguyện sẽ mang đến cho anh niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

8. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh.

9. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

10. Em là người con gái xinh đẹp nhất trong lòng anh. Cám ơn tạo hóa đã cho người con gái hoàn hảo ấy bên anh. Mong rằng tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt như nam châm vĩnh cửu em nhé.

Lời chúc Tết 2022 cho bạn trai

40 lời chúc Tết 2022 cho người yêu, bạn trai, bạn gái, crush ngọt ngào, dễ thương nhất 1

1. Anh yêu, anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

2. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều!

3. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì em đã có anh!

4. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

5. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

6. Một năm thật hạnh phúc cho cả anh và cả em nhé. Chúc mừng năm mới tình yêu lớn nhất cuộc đời em.

7. Đây là cái Tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất mong đến lúc có thể được hát bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…

8. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu em dành cho anh thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau.

9. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

10. Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi anh bước vào cuộc đời em, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Anh chính là người mà em đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em!

Lời chúc Tết 2022 cho bạn gái

40 lời chúc Tết 2022 cho người yêu, bạn trai, bạn gái, crush ngọt ngào, dễ thương nhất 2

1. Thơ chúc Tết bạn gái: Tình Xuân

Xuân xanh, lộc biếc đã về

Mừng cho năm mới lắm bề vui tươi

Chúc em Tết đến xuân về

Yêu thương đầy đặn, trọn tình bên nhau

Tiền tiêu rủng rỉnh, tài cầm tay

May mắn đến đong đầy thành đạt

Hạnh phúc về cho những thương yêu

Chúc mừng em mới em yêu

Anh xin gửi tặng tình anh xuân này.

2. Mừng Xuân

Năm mới cầu sức khỏe

Năm mới cầu thành công

Năm mới mong tài lộc

Năm mới giữ yêu thương

Chúc cho năm mới đã sang

Người yêu vui vẻ, xinh tươi cả ngày

Gửi xuân mang đến niềm vui

Vạn sự như ý, đong đầy yêu thương.

3. Xuân Hẹn Ước

Mùa xuân ước hẹn đã về

Anh xin giữ mãi lời thề tình nhân.

Cầu cho xuân mới ta về một nơi

Anh nắm tay em trong lễ tình nhân

Thêm hẹn ước, thêm vui cười

Thêm cho hạnh phúc đong đầy

Cầu cho năm mới vẹn tròn

Chung tay xây đắp yêu thương một đời.

4. Nếu có 3 điều ước, điều thứ nhất anh ước là được ở bên em, điều thứ hai anh muốn được yêu em mãi mãi, điều thứ ba là người được em yêu mãi mãi. Chúc em năm mới luôn vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, yêu em!

5. Vậy là thời điểm chia tay năm cũ đã đến, hãy quên đi những ký ức buồn và lưu giữ những kỷ niệm đẹp em nhé. Với anh điều hạnh phúc nhất là có em ở bên cạnh. Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, vui tươi và may mắn.

6. Từ khi yêu em năm mới nào với anh cũng có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ một năm tuyệt vời nữa được ở bên em. Chúc cho tình yêu của hai đứa mình sẽ trường tồn mãi mãi.

7. Trong năm mới này anh hứa sẽ để nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em và cùng em vượt qua mọi buồn vui trong cuộc sống.

8. Năm mới đến hãy quên hết đi những điều không vui và cùng anh chào đón những khoảnh khắc ngọt ngào của hai chúng mình em nhé. Anh yêu em!

9. Chúc em năm mới vui vẻ, ấm áp. Chúc em có thật nhiều cơ hội mới, hạnh phúc và thịnh vượng. Giữ cho mình một năm đầy tuyệt vời phía trước em nhé!

10. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe; luôn là cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ anh mãi bên em, yêu em và cùng em chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Lời chúc Tết 2022 cho crush

40 lời chúc Tết 2022 cho người yêu, bạn trai, bạn gái, crush ngọt ngào, dễ thương nhất 3

1. Đừng tiết kiệm nụ cười bởi nụ cười của cậu rất đẹp đấy. Chúc cậu một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

2. Năm mới đến rồi, chúc ấy luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhé. Với tớ, chỉ cần được nhìn thấy ấy cười là cả năm đã may mắn lắm rồi đó.

3. Happy New Year cô nàng xinh đẹp. Chúc bạn luôn xinh tươi, yêu đời và nhiều niềm vui trong năm mới này. Đừng quên cười thật nhiều nhé bởi cậu cười rất xinh.

4. Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều. Happy New Year!

5. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

6. Gửi đến người đã đánh cắp trái tim tớ. Hy vọng năm mới sẽ mang lại cho cậu thật nhiều tình yêu thương, vì cậu xứng đáng với tất cả những điều đó. Chúc cậu và gia đình năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

7. Điều ước duy nhất của mình trong năm mới là có cậu ở bên, để biến một năm này trở nên thật đặc biệt dành cho tớ. Chúc cậu năm mới ấm áp. Happy New Year.

8. Cậu biết không? Với tớ, nụ cười của cậu chính là ánh mặt trời xua tan giá lạnh của những ngày đầu Xuân. Tớ mong sao năm mới này, cậu sẽ luôn xinh tươi, bình an và nở nhiều nụ cười nhé.

9. Cậu là người duy nhất có thể khiến năm mới trở nên đáng nhớ đói với tớ, bằng sự hiện diện của cậu trong cuộc sống của tớ đấy. Chúc cậu và gia đình năm mới vui vẻ!

10. Nhân dịp đầu xuân năm mới, tớ chúc cậu mỗi ngày luôn tận hưởng thật nhiều niềm vui, cầu gì được nấy, vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO