Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc năm mới cho người yêu, crush, bạn trai, bạn gái ngọt ngào, dễ thương, hài hước

Nhân dịp Tết Dương lịch 2022, đừng quên gửi tặng người yêu, crush, bạn trai, bạn gái những lời chúc mừng năm mới ngọt ngào, dễ thương nhé.

Lời chúc mừng năm mới 2022 cho người yêu, bạn gái

Lời chúc năm mới cho người yêu, crush, bạn trai, bạn gái ngọt ngào, dễ thương, hài hước 0

1. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới 2022 hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

2. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời sưởi ấm, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây may mắn vì có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

3. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

4. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới 2022 hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

5. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cảm ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

6. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây lá là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới 2022 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, tình yêu của anh!

7. Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

8. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

9. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe. Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ, cún con à!

10.  Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

Lời chúc mừng năm mới 2022 cho bạn trai

1. Đây là cái Tết đầu tiên mình có nhau phải không anh? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Em rất mong đến lúc có thể được hát bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…

2. Trước khi gặp được anh, em chưa bao giờ tin trên đời này sẽ tồn tại sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao có thể biết được ai sẽ là người sát cánh bên cạnh mình đến suốt quãng đời còn lại? Nhưng kể từ khi anh bước chân vào cuộc đời em, bỗng nhiên tất cả mọi thứ trở nên màu sắc và hoàn hảo hơn, anh chính là người đàn ông mà em đã tìm kiếm bấy lâu nay, mong rằng mỗi năm mới đến em đều có anh bên cạnh, chúc mừng năm mới, một nửa của em.

3. Chúc anh sang năm mới nhiều may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ.

4. Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha.

5. Em đã từng ước mơ rất nhiều điều nhưng anh là mơ ước lớn nhất trong đời em. Giờ em đã có anh, em chẳng còn muốn gì hơn nữa. Happy New Year, my love!

Lời chúc năm mới cho người yêu, crush, bạn trai, bạn gái ngọt ngào, dễ thương, hài hước 1

6. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

7. Chúc tình yêu của em năm mới 2022 luôn có sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh <3

Lời chúc mừng năm mới 2022 cho crush

1. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

2.  Đừng tiết kiệm nụ cười bởi nụ cười của cậu rất đẹp đấy. Chúc cậu một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

3. Năm mới đến rồi, chúc ấy luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhé. Với tớ, chỉ cần được nhìn thấy ấy cười là cả năm đã may mắn lắm rồi đó.

4. Cậu biết không? Với tớ, nụ cười của cậu chính là ánh mặt trời xua tan giá lạnh của những ngày đầu Xuân. Tớ mong sao năm mới này, cậu sẽ luôn xinh tươi, bình an và nở nhiều nụ cười nhé.

5. Happy New Year cô nàng xinh đẹp. Chúc bạn luôn xinh tươi, yêu đời và nhiều niềm vui trong năm mới này. Đừng quên cười thật nhiều nhé bởi cậu cười rất xinh.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO