Lời chúc khai giảng năm học mới cho mẹ là giáo viên cảm động nhất

Tuyển tập lời chúc khai giảng cho mẹ là giáo viên ý nghĩa và cảm động, bạn hãy tham khảo để gửi những lời chúc mừng ý nghĩa cho mẹ trong dịp khởi đầu năm học mới.

1. Nhân dịp năm học mới, con xin gửi đến mẹ lời chúc mừng chân thành nhất. Mẹ là một người cô giáo tuyệt vời, luôn đặt trái tim vào việc dạy dỗ các học trò. Chúc mẹ có một năm học mới đong đầy thành công, nhiều niềm vui và sức khỏe dồi dào. 

loi-chuc-khai-giang-cho-me-la-giao-vien-02

Lời chúc khai giảng năm học mới cho mẹ là cô giáo.

2. Mẹ xứng đáng với tất cả những lời khen và sự biết ơn từ học sinh và phụ huynh. Con yêu mẹ rất nhiều và tự hào về mẹ! Chúc mẹ có một năm học mới thành công, thành công, đại thành công.

3. Chúc mẹ yêu của con trong năm học mới này sẽ tiếp tục thắp sáng con đường tri thức cho các học sinh. Chúc mẹ thành công rực rỡ và mãi luôn tỏa sáng trong lòng học sinh. Mẹ là người cô giáo đáng kính, và con tự hào về tất cả những gì mẹ đã đạt được và đang làm. Hãy tiếp tục truyền đạt sự đam mê và kiến thức quý báu cho các thế hệ trẻ, và đừng quên chăm sóc bản thân mình trong cuộc hành trình này mẹ nhé! 

4. Chúc mẹ yêu của con trong năm học mới này tiếp tục thành công trong sự nghiệp trồng người! Chúc mẹ thành công rực rỡ và mãi luôn tỏa sáng trong lòng các học sinh. Con yêu mẹ! 

5. Nhân ngày khai giảng năm học mới, con xin gửi lời chúc tới mẹ, người luôn là nguồn cảm hứng lớn lao trong cuộc sống và sự nghiệp của con. Mẹ không chỉ là người mẹ tuyệt vời mà còn là một nhà giáo mẫu mực.

6. Mẹ đã dành cả cuộc đời để truyền đạt tri thức và đam mê cho hàng ngàn học sinh, giúp họ phát triển không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống. Mẹ là người kiên nhẫn, tận tâm và đầy yêu thương. Chúng con tự hào về mẹ và công việc của mẹ.

7. Mẹ đã luôn kiên trì và hết lòng với nghề giáo. Mẹ là cô giáo đáng kính và sẽ luôn là nguồn động viên lớn lao cho tất cả những học sinh của mình. Nhân dịp khai giảng, con chúc mẹ có một năm học mới thật nhiều niềm vui, thành công và sức khỏe.

8. Con biết rằng công việc của mẹ không dễ dàng, nhưng mẹ đã luôn cống hiến bằng sự tận tâm và tình yêu với nghề. Mẹ là nhà giáo đáng kính, và con tự hào về điều đó. Chúc mẹ một năm học mới nhiều thắng lợi mới.

9. Nhân dịp ngày khai giảng năm học mới, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tặng mẹ, người mẹ đặc biệt và cũng là một giáo viên xuất sắc. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để tiếp tục truyền đạt tri thức và cảm hứng cho các học sinh. 

10. Mẹ yêu! Tiếng trống trường khai giảng lại vang lên, một lần nữa, để đánh dấu sự bắt đầu của một hành trình mới, một chuyến đò mới. Trong vai trò của người dẫn dắt và người lái đò, mẹ luôn đóng vai trò không thể thay thế trong cuộc sống của học sinh. Con chúc mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui, công tác tốt.

11. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Nhân dịp khai giảng năm học mới, con chúc mẹ của con sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng nhiều lớp học trò trên con đường tri thức!

12. Nhân ngày khai giảng năm học mới, con chúc mẹ mãi mãi vui khỏe, công tác tốt, luôn được học trò yêu mến và hạnh phúc bên gia đình mình, mẹ yêu nhé!

13. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự... dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn con.

14. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc mẹ lại điểm thêm bạc. Mong rằng mẹ và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

15. Một trong những điều may mắn nhất đối với con đó là có mẹ là giáo viên. Chúc mẹ năm học mới thật nhiều niềm vui và nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

loi-chuc-khai-giang-cho-me-la-giao-vien-01

Lời chúc khai giảng cho mẹ là giáo viên cảm động nhất.

>>> 1001 lời chúc khai giảng năm học mới 2023 - 2024 hay nhất

Bài thơ: Khi mẹ là giáo viên

Tác giả: Lê Thanh Hồng

(Tặng con gái) 

Mẹ chẳng bao giờ có được niềm vui

Đưa con đến trường những ngày quan trọng nhất

Khi con có niềm vui cũng là khi mẹ bận

Con luôn thiệt thòi khi có mẹ giáo viên.

Buổi tựu trường khai giảng đầu tiên

Mẹ thương con lắm nhưng cũng thôi đành chịu

Áo mới vở thơm con vẫn thường nũng nịu

“Mẹ đưa con đến trường, nay buổi học đầu tiên”

Con lớn dần con cũng hiểu mẹ hơn

Biết mẹ bận nên chẳng hề đòi hỏi

Con biết tự lo toan, con dần cứng cỏi

Vẫn thui thủi đi về khi không có mẹ ở bên.

Con thiệt thòi khi có mẹ giáo viên

Sớm, chiều, tối công việc bề bộn lắm

Sẽ không có mẹ suốt một thời áo trắng

Bởi mẹ không thể ở bên con cả những lúc con cần.

Nhưng con có mẹ như một người bạn thân

Mẹ không tuổi trong cuộc đời đèn sách

Mẹ sẽ bên con cùng con vượt qua thử thách

Và mãi yêu con đến trọn cuộc đời mình./.

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính