Thiệp chúc mừng năm học mới 2022 – 2023 đẹp và ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc kèm thiệp mừng năm học mới 2022 – 2023 đẹp nhất, ý nghĩa nhất, trang trọng nhất.

1. Thiệp chúc mừng năm học mới 2022 - 2023 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

2. Lời chúc năm học mới 2022 - 2023

  • Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
  • Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!
  • Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.
  • Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.
  • Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!
  • Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.
  • Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa). Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!
  • Chúc mừng Ban giám hiệu cùng tập thể các thầy cô giáo trường nhân mùa khai giảng. Qua một năm con học tại đây, tôi thấy trường khiến cho học sinh yêu việc đến trường, làm cho phụ huynh cảm thấy được tôn trọng. Hình ảnh các thầy cô giáo đứng dưới nắng chào đón học sinh ngày đầu năm học đã làm biết bao phụ huynh rưng rưng cảm động. Chữ TÂM là điều tôi thực sự nhìn thấy ở trường. Chúc BGH nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và được học sinh yêu quý. Chúc các em học sinh nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong năm học tới này
  • Nhân dịp bước vào năm học mới, kính chúc trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định triết lý, mục tiêu giáo dục của mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành địa chỉ tin cậy của các thế hệ học sinh và các bậc phụ huynh. Nhân dịp này cũng xin được kính chúc Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể các con học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ.
  • Chúc sự nghiệp trồng cây, trồng người của nhà trường luôn luôn phát triển. Chúc toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các con có 1 năm học mới đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.
  • Năm học 2022-2023 đến rồi. Đây là một năm học đặc biệt với cả thầy cô và các em học sinh. Các em sẽ phải học trực tuyến thay vì đến lớp như mọi năm. Xin chúc các thầy cô và các em học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, và đạt được thành tích tốt nhất trong năm học đặc biệt này.
  • Trong năm học 2022-2023 các thầy cô cũng như các con sẽ phải trải qua một năm học mới với nhiều khó khăn bởi phải dạy và học online. Chúc các thầy cô và toàn thể các con học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và đạt được thành tích tốt trong năm học này.
Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính