Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất không thể bỏ qua để dành tặng thầy cô giáo

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam không thể bỏ qua để dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa không thể bỏ qua dưới đây sẽ giúp bạn gửi đến các thầy cô đã, đang giảng dạy mình những lời tri ân tình cảm nhất.

Cảm ơn cô với vai trò giáo viên chủ nhiệm suốt thời gian qua. Chúc cô giáo em 20/11 xinh đẹp và công tác tốt ạ, cô trồng thế hệ nào là thế hệ đó đều yêu quý cô.

Cảm ơn cô đã dạy dỗ, chỉ bảo em suốt thời gian vừa qua. Nay 20-11 em xin chúc sức khoẻ để có thể công tác tốt hơn nữa! Cảm ơn cô rất nhiều ạ!

Nhân ngày 20/11 em xin cảm ơn cô đã dạy cho em những bài học quý giá. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh đẹp như bây giờ.

lc

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Xin chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp của mình.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày mà các thầy cô được tôn vinh, được các thế hệ học trò hướng đến.Thay mặt các con xin gửi lời chúc đến cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt và vững bước trên con đường sự nghiệp “trồng người”

Chúc cô luôn đáng yêu, yêu đời, dáng đẹp, mặt xinh như bây giờ.

Em xin gửi lời chúc mừng 20/11 tốt đẹp nhất tới cô. Hy vọng cô thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Chúc cô có những học trò ngoan ngoãn, học giỏi và thật nhiều học trò

Em không phải học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20-11, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người !

Cô bảo giờ mình chỉ ước mình luôn xinh đẹp thôi,… Vậy em cũng chỉ chúc cô lúc nào cũng xinh đẹp. Chúc cô 20/11 vui vẻ ạ.

lc1

Nhân ngày 20/11 con xin chúc cô có một ngày nhà giáo Việt Nam thật vui vẻ và hạnh phúc, mãi luôn luôn đưa chúng con tới bến bờ của thành công ạ.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến cô chủ nhiệm của em, chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung và thành công rực rỡ với sự nghiệp trồng người cao cả. Yêu cô. 

Ngày 20-11, ngày “Nhà giáo Việt Nam” nhằm tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục. Dịp để các thế hệ học trò chúng em bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo của mình. Nhân ngày 20/11, em xin gửi lời chúc tới các thầy cô của em. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc ạ. Nói không ngoa: Thầy cô mãi là nguồn cảm hứng để e không ngừng phấn đấu trong học tập ạ.

Ngày nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy cô luôn luôn mạnh khoẻ, vững chãi như những cánh buồm,…

Hôm nay là 20-11 là ngày nhà giáo việt nam em xin kính chúc cô mọi điều may mắn có 1 sức khoẻ thật tốt để con đường giảng dạy ngày một phát triển hơn. Chúc cô luôn luôn vui vẻ hạnh phúc em yêu cô và quan trọng là chúng em học sinh trường mình sẽ ngày một ngoan hơn và sẽ học tập tốt hơn,… em cảm ơn thầy cô rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua đã dạy dỗ khuyên bảo chúng em,… Tập thể lớp yêu cô!

lc2

Nhân ngày 20/11 em xin chúc cô luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc thành công trên sự nghiệp trồng người và chúc cho nụ cười tươi như hoa của luôn luôn nở trên môi xua tan mệt nhọc để cô luôn trẻ đẹp,…

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Cô luôn là người lái đò mà chúng em tin tưởng nhất, chúng em không bao giờ lo chìm khi có cô bên cạnh.

Mộc Hân /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO