Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 20/10 dành cho vợ ngọt ngào, ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào, ý nghĩa nhất để gửi tặng lời yêu thương đến vợ.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay em nhé. Không chỉ ngày hôm nay mà còn những ngày sau, anh vẫn luôn mong mình sẽ là người đem lại những điều đó cho em. Anh yêu em rất nhiều!

- Anh không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, anh cũng không biết nhắn tin thế nào là ngọt ngào tới em. Thế nhưng, anh lại biết chắc rằng tình yêu của anh dành cho em là rất nhiều. Anh luôn muốn được chở che và mang lại hạnh phúc cho em suốt cuộc đời này. Dù cuộc đời nhiều sóng gió, anh hy vọng chúng mình vẫn sẽ nắm chặt tay nhau như bây giờ. Chúc em 20/10 luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì em đang có, biết kiếm tìm những gì em chưa có. Anh mong những điều tốt đẹp nhất trên cuộc đời này sẽ đến với “một nửa” của anh. Bất kể cuộc đời có trôi về đâu, anh vẫn muốn có em là người bạn đồng hành. Dù sao đi chăng nữa, anh chúc em ngày của Phụ nữ vui vẻ, mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

pn3

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Khi trời tối cũng là lúc những ánh đèn được bật sáng, và khi anh lạc lối giữa dòng đời bao la… Em chính là ngọn đèn sáng nhất dẫn lối bước chân anh tiến về phía em. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em luôn rạng rỡ, xinh đẹp và mãi bên cạnh anh. Yêu em thật nhiều!

- Với bản thân anh, ngày 20/10 là một ngày đặc biệt. Không phải dành cho Phụ nữ Việt Nam mà ngày dành cho tình yêu của anh dành tới em. Tình yêu đặc biệt của anh, chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc mãi bên anh, em nhé. Anh yêu em nhiều lắm!

- Em biết không, 20/10 là một ngày mà nhiều người đàn ông chỉ muốn trốn chạy. Thật không may anh cũng là một kẻ hèn nhát muốn làm điều đó… Nhưng nơi anh đến sẽ làm em, nơi đem lại cho anh cảm giác yên bình và hạnh phúc nhất. Chúc em yêu ngày 20/10 có đủ yêu thương và mãi rạng ngời bên anh, em nhé!

- Em yêu, ai trong chúng ta cũng biết chỉ có trái tim là nơi duy nhất có thể cảm nhận được “tình yêu”. Cũng vì thế mà anh mới có đủ can đảm để mang hạnh phúc đến cho em. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn niềm vui, luôn tự tin là chính mình. Anh yêu em.

- Nhân ngày 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh phụ nữ. Anh mong em luôn khỏe mạnh, vui vẻ và đong đầy hạnh phúc. Hãy để anh được ở bên cạnh em vào ngày ý nghĩa này và cả những tháng năm về sau nữa nhé. Yêu em, người phụ nữ của anh.

pn4

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam anh muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Chúc em ngày 20/10 thật ý nghĩa.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng nhiều hơn tất cả những lời chúc. Bên cạnh anh cả cuộc đời này để anh được làm những điều đó cho em, em nhé!

- Nếu nói rằng cỏ cây may mắn có được đất để sinh tồn, trái đất may mắn có mặt trời chiếu sáng, con thuyền may mắn có được đại dương đưa đẩy… thì anh may mắn có được em trong cuộc đời này. Happy Women’s Day!

- Anh ước gì một ngày có 25 giờ để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

- 20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đối với anh, em và mẹ luôn là những người anh yêu thương và quý trọng. Chúc em tận hưởng một ngày đặc biệt ngập tràn tiếng cười và ấm áp yêu thương. Anh thương em nhiều!

- Được bên em, được em chăm sóc, yêu thương. Được cùng em sẻ chia những vui buồn với anh là điều vô cùng hạnh phúc. Chúc em có được ngày 20/10 bên anh thật hạnh phúc. Happy Vietnamese women’s day!

pn5

- Gửi tới em một món quà nhỏ với lời chúc đầy yêu thương nhân ngày 20/10/ Món quà chính là hạnh phúc, được gói bằng trọn vẹn sự chân thành.Buộc chặt bằng sự quan tâm, săn sóc và đính lên bằng chiếc nơ tình yêu là chính trái tim anh. Cầu chúc em được an lành, mãi yên vui và hạnh phúc em nhé.

- Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé.

Tuệ Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO