Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và chân thành nhất

Tổng hợp những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế,chân thành và hay nhất.

Ý nghĩa ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10 là mốc lịch sử quan trọng đánh dấu một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Ngày này cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ có quyền cầm lá phiếu bầu cử và tham gia các công tác chính trị, xã hội.

Khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt dù là thời chiến hay thời bình thì họ vẫn là người phụ nữ Việt Nam yêu nước có trí tuệ, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Vị trí, vai trò của phụ nữ được Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá rất cao. Bác từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Ngày 20/10 là dịp để diễn ra những buổi lễ, họp mặt nhằm vinh danh nữ giới trên mọi lĩnh vực.

Trong ngày 20/10, rất nhiều nàng dâu không biết nên gửi lời chúc thế nào cho mẹ chồng một cách tinh tế, chân thật và ý nghĩa nhất.

Lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng ngắn gọn, chân thành nhất

Lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng ngắn gọn, chân thành nhất

Dưới đây, Gia Đình Mới gửi đến bạn đọc tổng hợp những lời chúc dành cho mẹ chồng hay và ý nghĩa nhất cho ngày 20/10.

1. Mẹ à! Con luôn thấy mình may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Nhân ngày ngày 20/10, con chúc mẹ luôn bình an, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Con yêu mẹ!

2. Mẹ! Người mẹ thứ 2 của con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!

3. Ngày 20/10 đã đến rồi, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ thật nhiều!

4. Vậy là 20/10 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ đáy lòng con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để ở bên vợ chồng con thật lâu, sau này còn bế cháu cho chúng con nữa ạ. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!

5. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. Nhân ngày 20/10 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên mẹ và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.

6. Mẹ ơi, đối với con từ lâu con luôn yêu thương mẹ như mẹ đẻ của mình. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con kính chúc mẹ sức khỏe, vạn sự như ý, hạnh phúc vui vầy bên con cháu mãi mãi. Con thật biết ơn cuộc đời đã cho con được làm con dâu hiếu thảo của mẹ.

7. Kính chúc mẹ không chỉ là hôm nay 20/10 mà tất cả mọi ngày trong năm đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và khỏe mạnh. Chúc mẹ yêu mọi điều tốt đẹp nhất, chúng con yêu và biết ơn mẹ nhiều!

8. Mẹ yêu quý của con! Đã rất nhiều lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn bao dung và tha thứ cho chúng con. Ngày 20/10, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn mạnh khỏe, yêu đời và hạnh phúc. Cả nhà mình mãi ở bên và yêu thương nhau như thế này mẹ nhé!

9. Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để ở bên chúng con, chỉ bảo cho chúng con trong đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!

10. Vậy là con đã được chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10 tính đến nay là năm thứ 5. Thời gian trôi nhanh thật mẹ nhỉ. Năm nay, 20/10, vợ chồng con và các cháu xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Mẹ à, suốt thời gian qua chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hi sinh và quan tâm, chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Mong sao mẹ sẽ ở bên chúng con mãi mãi như bây giờ. Yêu thương mẹ vô vàn!

11. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn coi con như con gái ruột của mình.

12. Mẹ biết không, con thật may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, bảo ban con. Con chúc mẹ 20/10 thật nhiều niềm vui mẹ nhé.

13. Hôm nay là 20/10, con kính chúc mẹ những điều tốt lành nhất. Cảm ơn mẹ đã vất vả, hi sinh để nuôi chồng con trưởng thành như ngày hôm nay, cảm ơn mẹ đã luôn thương yêu con như con ruột của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm ạ.

14. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con xin kính chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và luôn là chỗ dựa cho chúng con mẹ nhé.

15. Chúc mẹ chồng của con một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã dành cho con.

Tuệ Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO