Báo Điện tử Gia đình Mới

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô

Thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng luôn được ca ngợi về khuôn mặt mộc đẹp không tì vết, mặc dù cô sở hữu một làn da khô. Vậy bí quyết chăm sóc da khô của Lisa là gì?

  Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô

Không bao giờ quên bôi kem dưỡng ẩm

Lisa tiết lộ làn da của cô thuộc loại da khô. Vì thế, mẹo chăm da của cô nàng là dùng kem dưỡng ẩm mỗi tối để làn da hấp thụ độ ẩm cần thiết trong giấc ngủ.

Tuỳ thuộc vào đặc tính của làn da mà bạn chọn loại có độ ẩm nhiều hay ít, chỉ cần đảm bảo là da được phục hồi và trở nên mềm mại vào sáng hôm sau.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô 1

Mát xa mặt sau khi dùng kem dưỡng ẩm

Một tips dưỡng da thú vị của "búp bê sống" Thái Lan còn là mát xa mặt nhẹ nhàng sau khi thoa kem dưỡng ẩm. Điều này giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cường hiệu quả.

Bên cạnh đó, massage mặt cũng là phương pháp trị liệu hỗ trợ lưu thông mạch bạch huyết, duy trì trạng trái da mềm mại và đàn hồi tốt. Nữ ca sĩ 9X luôn mang theo máy massage mặt bên mình mỗi khi đi lưu diễn hoặc du lịch.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô 2

Ăn bữa ăn lành mạnh

Lisa và các thành viên BLACKPINK đều duy trì ăn những thực phẩm tốt cho da và dáng. Họ đặc biệt chú trọng vào các thực phẩm giàu collagen, chất dinh dưỡng có lợi cho làn da.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô 3

Lalisa Manoban thường được biết đến với nghệ danh Lisa. Cô nàng sinh năm 1997 là một nữ ca sĩ thần tượng, vũ công, rapper tài năng người Thái Lan.

 Cô hoạt động tại Hàn Quốc, thành viên nhỏ tuổi nhất, cô ra mắt với vai trò main dancer và lead rapper của nhóm nhạc nữ BlackPink do YG Entertainment thành lập và quản lý.

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO