Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem Táo quân 2022 Full HD trên VTV1, VTV3, VTV Giải trí, VTV Go

Link xem trực tiếp Táo quân Tết Nhâm Dần 2022 được phát sóng đêm 29 Tết lúc 20 giờ 5 (ngày 31/1/2022 Dương lịch) trên kênh VTV, VTV Giải trí, VTV Go.

Táo quân 2022 Tết Nhâm Dần có những gì?

Link xem Táo quân 2022 Full HD trên VTV1, VTV3, VTV Giải trí, VTV Go 0

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả VTV vào mỗi dịp cuối năm.

Và như thường lệ, năm nay, món ăn tinh thần ấy sẽ vẫn đến với các gia đình vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Táo quân được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm.

Táo quân 2022 sẽ tiếp tục điểm tên hàng loạt vấn đề nóng hổi trong buổi chầu cuối năm như: sự trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến những bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử…

Năm nay, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng. Duy Nam và Trung Ruồi đảm nhiệm vai diễn Nam Tào và Bắc Đẩu, thay thế Công Lý - Xuân Bắc.

Ở Táo quân 2022, Ngọc Hoàng sẽ nói nhiều hơn, cũng sẽ "đanh đá" hơn các năm trước vừa để đỡ cho hai vị quan mới, vừa để răn dạy các Táo một cách nghiêm khắc hơn.

Diễn viên Anh Thơ sẽ vào vai Táo Y tế. Nghệ sĩ Quang Thắng vai Táo Kinh tế có phần báo cáo ấn tượng khi kết hợp với Táo Xã hội Vân Dung. Đặc biệt, cả hai còn có màn hát kết hợp vũ đạo "ngoáy mũi" duyên dáng và ấn tượng.

Nghệ sĩ Chí Trung sẽ trở lại đảm nhận vai Táo Giao thông sau nhiều năm xin rút. Tự Long vào vai Táo Mạng với màn báo cáo bằng âm nhạc, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.

Trong một năm đầy khó khăn vì dịch bệnh, Táo quân 2022 vẫn giữ được những nét châm biếm, đả kích, nhưng bao trùm lên vẫn là những thông điệp tích cực, lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ được lan toả trong xã hội.

Link xem trực tiếp Táo quân 2022 Full HD

Xem trực tiếp Táo quân 2022 Tết Nhâm Dần Full HD lúc 20 giờ 5 phút tối 31/1/2022 (29 Tết) trên kênh VTV1VTV3, VTV Giải tríVTV Go.

Link xem Táo quân 2022 Full HD TẠI ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO