Báo Điện tử Gia đình Mới

Lifebuoy trao tặng hàng nghìn bộ trò chơi giáo dục trẻ rửa tay và sản phẩm sạch khuẩn đến 22 bệnh viện nhi toàn quốc

  Nhãn hàng Lifebuoy Việt Nam chính thức khởi động hành trình trao tặng hơn 15.000 sản phẩm sạch khuẩn và bộ trò chơi Ô ăn quan phiên bản cải tiến đến 22 bệnh viện nhi khắp cả nước. Đây là hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ chiến dịch hưởng ứng Ngày Rửa Tay Thế Giới được tổ chức thường niên bởi Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng Lifebuoy từ năm 2008 đến nay. Mở đầu chuỗi hoạt động ý nghĩa, nhãn hàng Lifebuoy thực hiện chương trình trao quà tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) vớ

Trao tặng hàng nghìn phần quà sạch khuẩn và bộ trò chơi ô ăn quan phiên bản Lifebuoy đến các bệnh viện nhi toàn quốc

Vào ngày 25 tháng 10 năm 2023, Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy đã thực hiện hoạt động thiết thực tại bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM bao gồm trao quà cho bệnh nhi, tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ, hỗ trợ trang bị và các sản phẩm diệt khuẩn để phục vụ công tác phòng và khám chữa bệnh. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng ngày thế giới rửa tay với xà phòng 2023.

Cùng với sự tham gia của đội ngũ công nhân viên, y bác sĩ, các bệnh nhi và quý phụ huynh tại bệnh viện Nhi Đồng 1, Lifebuoy đã trao tặng 1300 phần quà gồm các sản phẩm sạch khuẩn và bộ trò chơi Ô ăn quan giáo dục trẻ em rửa tay đúng cách đến cho các bệnh nhi.

Đại diện nhãn hàng Lifebuoy trao tặng phần quà sạch khuẩn

Đại diện nhãn hàng Lifebuoy trao tặng phần quà sạch khuẩn

Bên cạnh đó, nhãn hàng Lifebuoy còn tổ chức khu trò chơi để các em nhỏ được thỏa thích trải nghiệm bộ Ô Ăn Quan. Bộ trò chơi ô ăn quan phiên bản Lifebuoy được ra mắt trong mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2023 do Bộ Y Tế chủ trì.

Ô ăn quan vốn là trò chơi dân gian đã trở thành tuổi thơ của biết bao thế hệ người Việt, Lifebuoy phát triển và mang đến bộ Ô Ăn Quan với những cải tiến về mặt hình ảnh, sáng tạo trong cách chơi, không chỉ gìn giữ giá trị truyền thống lâu đời, mà còn lồng ghép những bài học bổ ích, giáo dục trẻ thói quen vệ sinh thân thể đúng cách để bảo vệ sức khỏe.

Dù chỉ mới ra mắt, bộ Ô ăn quan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh trên toàn quốc. Gia đình các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Đồng 1 đã cùng nhau tham gia hoạt động thú vị, cùng nhau khám phá, tìm hiểu những kiến thức mới mẻ, xây dựng thói quen vệ sinh đúng cách để phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Các bệnh nhi thích thú với bộ Ô Ăn Quan phiên bản sạch khuẩn

Các bệnh nhi thích thú với bộ Ô Ăn Quan phiên bản sạch khuẩn

Sứ mệnh phía sau những hành động thiết thực

Hiện thực hóa sứ mệnh Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn, trong khuôn khổ Mít tinh hưởng ứng ngày thế giới rửa tay với xà phòng 2023, Lifebuoy với kế hoạch trao tặng 15.000 sản phẩm diệt khuẩn cùng hàng hàng bộ trò chơi Ô ăn quan phiên bản sạch khuẩn  phục vụ cho công tác thăm khám, phòng bệnh cho 22 bệnh viện Nhi trên khắp cả nước.

Các bệnh nhi thích thú với bộ Ô Ăn Quan phiên bản sạch khuẩn

Các bệnh nhi thích thú với bộ Ô Ăn Quan phiên bản sạch khuẩn

Đặc biệt đối với bộ trò chơi ô ăn quan, nhãn hàng tin rằng đây không chỉ là một trò chơi dân gian thú vị giúp trẻ hạn chế sử dụng thiết bị điện tử, mà còn là một phương pháp giáo dục trực quan, hiệu quả nhằm đảm bảo trẻ biết rửa tay đúng cách. Cùng với Bộ trò chơi Ô Ăn Quan phiên bản sạch khuẩn, Lifebuoy hướng đến việc nâng cao ý thức cộng đồng, đặc biệt là tạo điều kiện và giáo dục cho trẻ em thói quen vệ sinh thân thể đúng cách để chủ động đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO