Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2 tập 6, tập 7 mới nhất

Taxi Driver 2 (Ẩn Danh 2) hoãn chiếu tập mới tối ngày 4/3. Dưới đây là lịch phát sóng phim Taxi Driver 2 tập 6, tập 7 mới nhất, chính xác nhất.

Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2 tập 6, tập 7 mới nhất

taxi-driver-2-tap-6-anh0

Tối qua 4/3, bộ phim truyền hình cuối tuần Taxi Driver 2 (Ẩn Danh 2) đã bị hoãn chiếu. 

Lịch chiếu phim Taxi Driver 2 mới nhất được đài SBS Hàn Quốc cập nhật như sau:

  • Taxi Driver 2 - Tập 6 lên sóng ngày 11/3
  • Taxi Driver 2 - Tập 7 lên sóng ngày 17/3

Taxi Driver được chuyển thể dựa trên một webtoon nổi tiếng Red Cage, kể về câu chuyện của một dịch vụ taxi bí mật mang tên Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng) hỗ trợ những người bị hại nhưng pháp luật không thể bảo vệ.

Empty

Trong khi liên tục chạy trốn các tầng lớp cao hơn của xã hội, các thành viên của dịch vụ taxi tìm kiếm những "tội phạm" không bị pháp luật trừng phạt để trả thù chính xác cho những người bị áp bức.

Ở Taxi Driver 2, các thành viên chủ chốt của Rainbow Taxi tiếp tục góp mặt. Khía cạnh tội phạm - giải trí được nâng cấp so với phần 1, tăng thêm tốc độ, cảm giác hồi hộp trong từng pha hành động.

Empty

Taxi Driver 2 có 7 câu chuyện được kể trong 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập. Mỗi tập có các nhân vật, chủ đề trung tâm và tone màu câu chuyện khác nhau.

Trong tập 5 của Taxi Driver, Kim Do Gi (Lee Je Hoon) và Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin) phải đóng giả một cặp vợ chồng để thực hiện nhiệm vụ mới, đó là tiếp cận tên môi giới bất động sản phi pháp tên Kang Pil Seung.

Cả 2 đã đóng giả thành cặp vợ chồng mới cưới đang cần mua nhà. Tuy nhiên ở cuối tập phim khi tên họ Kang đến kiểm tra chỗ ở hiện tại của "cặp đôi", hắn đã phát hiện và hỏi: "Các bạn chưa kết hôn, phải không?"

Teaser phim Taxi Driver 2 (Ẩn Danh 2) tập 6

Teaser tập 6 của Taxi Driver 2 hé lộ tội ác của Kang Pil Seung. Hắn và đàn em bắt nhốt những đứa trẻ vào một căn nhà tối tăm, chỉ khi hắn rung chuông thì bọn trẻ mới được phép lấy đồ ăn.

Để giải cứu những nạn nhân bạo hành của Kang Pul Seung, Kim Do Gi không ngại nguy hiểm xông vào căn phòng bốc cháy. Anh thành công bước ra khỏi biển lửa, trên tay bế một đứa trẻ.

Kim Do Gi phẫn nộ tuyên bố sẽ trừng phạt những kẻ xấu xa: "Các người cần một trận đòn". Anh cũng gửi lời xin lỗi đến những đứa trẻ tội nghiệp: "Người lớn bọn chú vô cùng xin lỗi".

Xem phim Taxi Driver 2 ở đâu?

taxi-driver-2-tap-6-anh1

Taxi Driver 2 tiếp tục lên sóng vào 23h10 thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

Tại Việt Nam, Truyền hình K+ là đơn vị độc quyền phát sóng trên mọi nền tảng, gồm K+Cine và app K+, song song thời gian chiếu tại Hàn Quốc. 

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính