Báo Điện tử Gia đình Mới

Lewandowski rơi nước mắt khi lần đầu tiên ghi bàn tại World Cup

Robert Lewandowski đã có được bàn thắng đầu tiên tại World Cup và giúp cho ĐT Ba lan dành chiến thắng 2-0 trước Ả Rập Saudi.

Robert Lewandowski không cầm được nước mắt khi ghi bàn tại World Cup 2022

Robert Lewandowski không cầm được nước mắt khi ghi bàn tại World Cup 2022

Ở lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2022 trên sân Education City, Ả Rập Saudi khiến người hâm mộ bất ngờ khi đội bóng chơi ép sân và dồn Ba Lan về phòng ngự.

Nhưng Ba Lan cho thấy kinh nghiệm dày dạn hơn trong một tình huống phản công nhanh. Nhờ đó, Robert Lewandowski kiến tạo để Piotr Zielinski mở tỷ số ở phút 39.

Cuối hiệp 1, Ả Rập Saudi được hưởng quả phạt đền nhưng Salem Al Dawsari đã không đánh bại được thủ môn Wojciech Szczesny. Đại diện châu Á tấn công nhiều nhưng bế tắc, trong khi Ba Lan liên tục đưa bóng tìm đúng cột dọc và xà ngang khung thành thủ môn Mohammed Khalil Al Owais.

Về cuối trận, Abdulelah Al Malki để mất bóng bên ngoài vòng cấm và Lewandowski chớp thời cơ ấn định chiến thắng 2-0 cho Ba Lan.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Lewandowski ở các kỳ World Cup. Và anh đã rất xúc động khi có được bàn thắng đầy ý nghĩa này.

Tổng kết, trận bóng đá giữa Ba Lan vs Saudi Arabia có tỷ số 2-0

Đánh bại Saudi Arabia, Ba Lan hiện đang tạm thời dẫn đầu bảng C World Cup 2022 với 4 điểm và sẵn sàng quyết đấu với Argentina. Ả Rập Saudi đứng thứ hai với 3 điểm và vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng Mexico ở trận cuối cùng.

Tĩnh Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO