Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, hiện nay chị Lê Thị Chung đang là Nhà phân phối chính thức của Công ty Bell Home, chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng công nghệ sinh học, an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường.
Khởi nguồn từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và mang đến những sản phẩm an toàn
Chị Lê Thị Chung là một nhà bán hàng đầy năng động đến từ Biên Hòa, Đồng Nai. Trước khi đến với Bell Home, chị đã kinh doanh nhiều các phẩm gia dụng thiết yếu. Chồng của chị, anh Phạm Hữu Khang cũng kinh doanh một xưởng sản xuất nhỏ. Cả hai vợ chồng mỗi người kinh doanh một lĩnh vực riêng để chủ động hơn trong cuộc sống.
Điều may mắn là công việc tiến triển thuận lợi giúp vợ chồng anh chị có được nguồn thu nhập khả quan. Nhưng song song với đó, vì mải mê với việc kinh doanh và không cho thời gian chăm sóc bản thân nên sức khoẻ của cả hai cũng bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề.
Sự thiếu cân bằng trong công việc và đời sống, cộng với thói quen ăn uống không điều độ, đã khiến sức khỏe của vợ chồng chị Chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ 10 năm trước, anh Phạm Hữu Khang đã được chẩn đoán mắc bệnh tăng huyết áp, tim mạch, mỡ máu, dạ dày,.. Còn chị Lê Thị Chung bị thoái hóa cột sống thắt lưng L 4, L5, thoái hoá 2 đốt sống cổ, vênh đĩa đệm, giãn dây chằng, giãn tĩnh mạch. Việc sử dụng nhiều các thuốc điều trị dẫn tới chị Chung bị viêm dạ dày, đường ruột, viêm đa xoang,... Điều này đã khiến chị luôn trăn trở. Nhưng chính trong thử thách, chị Chung đã tìm ra phương pháp để thay đổi.
Không chỉ dừng lại ở việc chữa trị, từ năm 2018, chị đã tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh tật. Chị đã học hỏi từ những chuyên gia dinh dưỡng, thực hành theo các phương pháp luyện tập và thiền định, qua đó cải thiện sức khỏe đáng kể trong vòng hai năm. Cũng từ đây, chị bắt đầu ý thức hơn về việc chăm sóc sức khoẻ và chỉ tin dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà chị Lê Thị Chung luôn kiên định thực hiện và cũng là cơ sở để chị quyết định kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng của thương hiệu Bell Home.
Cơ duyên đến với Bell Home - Khởi đầu cho dòng chảy khác biệt
Trước khi đến với Bell Home, chị Chung đã kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng. Tuy nhiên, khi đại dịch COVID-19 ập đến, chị phải đối mặt với nhiều khó khăn vì các sản phẩm kinh doanh trước đó không còn phù hợp với yêu cầu của thị trường. Trải qua đại dịch, hơn bao giờ hết, người dân đã ý thức sâu sắc về việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Điều này cũng khiến người tiêu dùng có sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm và lựa chọn sản phẩm, ưu tiên những mặt hàng tiêu dùng có nguồn gốc rõ ràng với thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính.
Từ trải nghiệm của bản thân và sự nhạy bén trong kinh doanh, chị Lê Thị Chung đã bắt đầu tìm hiểu về ngách hàng tiêu dùng sử dụng công nghệ sinh học. Trong lúc đang khao khát muốn tìm một thương hiệu uy tín, chất lượng, chị đã được người quen giới thiệu về Bell Home.
Chưa vội hợp tác, chị đã tiếp tục tìm hiểu về thương hiệu của Công ty thông qua các trang báo uy tín và biết được Bell Home là thương hiệu tiêu dùng chất lượng với các sản phẩm công nghệ sinh học tiên tiến, sử dụng enzyme lên men từ vỏ dứa với công nghệ Nano Vàng, Nano Bạc hàng đầu hiện nay.
Đây là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam sở hữu Viện nghiên cứu dành riêng cho Hóa mỹ phẩm, có Hội đồng khoa học riêng với nhiều chuyên gia và giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, tiên phong đưa các đề tài khoa học cấp quốc gia ứng dụng vào hoạt động sản xuất. Không chỉ vậy, nhờ chất lượng vượt trội, an toàn cho người sử dụng, cái tên Bell Home đã có mặt trên nhiều kênh truyền hình cũng như các đầu báo lớn.
Là một người luôn có yêu cầu cao về chất lượng và chú trọng tới sức khoẻ của người tiêu dùng, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin, chị Lê Thị Chung đã bắt đầu tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Bell Home để hiểu rõ hơn về công nghệ và sản phẩm. Đến lúc này, chị mới quyết định hợp tác cùng thương hiệu để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chị Chung chia sẻ: “Vào ngày 01/04/2024, tôi đã nhập đơn hàng đầu tiên gần 10.000.000 đồng về bán chỉ ba ngày là bán hết hàng. Thế là những chuyến hàng về tiếp theo tôi luôn được bà con đón nhận nồng nhiệt và không ngớt lời khen ngợi. Ai cũng nói hàng Bell Home dùng sạch thơm thích quá. Tuy nhiên, tôi cũng gặp một số khách hàng chưa dùng hàng công nghệ sinh học bao giờ nên phải tư vấn để khách hàng hiểu và sử dụng lại. Sau một thời gian, bà con đều nói mê luôn sản phẩm nhà Bell Home. Cứ thế, tiếng lành đồn xa khách hàng dùng tốt lại chia sẻ cho anh em đồng nghiệp cùng sử dụng".
Thành công và tin tưởng của khách hàng đã tiếp thêm động lực để chị Chung không ngừng phát triển. Đến nay, chị đã xây dựng được hệ thống với 25 đại lý đồng hành. Không những thế, chị cũng là thành viên tích cực thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và chương trình đua TOP của Bell Home, đồng thời cũng có nhiều đóng góp tiêu biểu trong hành trình phát triển thương hiệu.
Có thể thấy, chị Lê Thị Chung không chỉ là một nhà bán hàng đầy tài năng mà còn là một tấm gương sáng về sự kiên cường, nỗ lực và trách nhiệm đối với sức khỏe cộng đồng. Chị đã chứng minh rằng, dù đối mặt với khó khăn nhưng nếu có đủ đam mê và quyết tâm, mọi thử thách đều có thể vượt qua. Sự tận tâm, chân thành và nhiệt huyết của chị đã "truyền lửa" cho nhiều nhà bán hàng hàng khác, góp phần mang đến cho bà con những "Sản phẩm xanh, chất lượng lành", lan tỏa giá trị tích cực của Bell Home đến với nhiều người hơn nữa.
Bạn đang xem bài viết Lê Thị Chung và hành trình đem đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng tại chuyên mục Kinh doanh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].