Báo Điện tử Gia đình Mới

Lá khôi và Ô tặc cốt ức chế vi khuẩn HP gây đau dạ dày

Trong dân gian, lá khôi vốn được dùng làm thành phần quan trọng trong các bài thuốc chữa bệnh dạ dày. Theo nghiên cứu khoa học, bộ đôi lá khôi và ô tặc cốt khi kết hợp với nhau có tác dụng hỗ trợ làm lành vết loét dạ dày - tá tràng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus được các dược sỹ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) phát triển từ bài thuốc gia truyền của PGS. TS. Mai Tất Tố bằng công nghệ chiết xuất hiện đại đã tận dụng tối đa tinh chất

  Người bệnh đã được bác sĩ của Nibifa tư vấn, đánh giá mức độ bệnh dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP gây ra

Người bệnh đã được bác sĩ của Nibifa tư vấn, đánh giá mức độ bệnh dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP gây ra

Bệnh đau dạ dày ngày càng có xu hướng trẻ hoá

Lấy sức khoẻ con người làm mục tiêu phát triển, lần đầu tiên, Nibifa vừa kết hợp với nhà thuốc Sơn Tùng sàng lọc miễn phí bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng thông qua xét nghiệm vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) cho người dân TP. Tam Điệp (Ninh Bình).

Trong số 120 người đến khám, có 62 người có kết quả dương tính với vi khuẩn HP. Người bệnh đã được các bác sĩ tư vấn, đánh giá mức độ bệnh dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP gây ra cũng như phòng ngừa nguy cơ tiến triển bệnh ở những người có nguy cơ cao.

Thời gian gần đây căn bệnh đau dạ dày do HP ngày càng phổ biến và đáng chú ý là độ tuổi mắc phải căn bệnh này ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Nhiễm khuẩn HP được xem là loại nhiễm khuẩn phổ biến nhất trên thế giới chỉ sau vi khuẩn sâu răng. Nhiễm khuẩn HP rất lặng lẽ nên khó phát hiện, nhưng nó là tác nhân gây ra các cơn đau dạ dày mãn tính như viêm dạ dày mãn hoặc loét dạ dày, thậm chí ung thư dạ dày.

Theo các nghiên cứu công bố mới nhất, khoảng 80% số người bị nhiễm vi trùng HP trong dạ dày không có triệu chứng hoặc biến chứng, khoảng 10-15% sẽ có loét dạ dày tá tràng và chỉ 1-3% sẽ xuất hiện ung thư dạ dày sau quá trình viêm nhiễm do HP gây ra trong hơn chục năm ở dạ dày.

Người lớn và cả trẻ em nhiễm HP thường không có triệu chứng, ngay cả khi HP gây viêm dạ dày ở mức độ có thể nhận thấy bằng mắt thường qua nội soi cũng không có triệu chứng. Khi HP gây ra triệu chứng, thường đó là triệu chứng của viêm loét dạ dày - tá tràng.

HP gây viêm loét ở dạ dày dẫn tới ung thư trong khi loại vi khuẩn này lại rất dễ lây lan qua ăn uống chung bát, đũa, cốc, chén... Vì vậy, việc nhiều người trẻ, những người làm văn phòng thường xuyên ăn uống tại các quán xá, nhà hàng hay những nơi cung cấp dịch vụ ăn uống không đảm bảo vệ sinh hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh là nguyên nhân gây ung thư dạ dày.

Bí quyết đẩy lùi bệnh dạ dày do HP nhờ Gastro NB Plus

Theo PGS.TS. BS. Nguyễn Thị Vân Hồng, Phó trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai, hiện nay, xu hướng mới kết hợp đông tây y đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh dạ dày. Với trường hợp bệnh nhẹ hoặc sau điều trị tây y, người bệnh nên lựa chọn giải pháp giảm tác dụng phụ của một số loại thuốc tây bằng các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc đông y lành tính.

Đáp ứng nhu cầu đó cộng với tâm huyết giúp người bệnh nhanh chóng cắt cơn đau dạ dày, các dược sỹ của Nibifa phát triển bài thuốc gia truyền của gia đình PGS.TS. Mai Tất Tố và cho ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus với thành phần chính được chiết xuất từ lá khôi, ô tặc cốt và 7 loại thảo dược tự nhiên.

  Gastro NB Plus được sản xuất dưới dạng viên nén và gói bột tiện dụng. 

Gastro NB Plus được sản xuất dưới dạng viên nén và gói bột tiện dụng. 

Các nghiên cứu khoa học trong y học hiện đại, trong đó có thí nghiệm của Bộ môn dược lý các trường đại học y, dược cho thấy trong thành phần lá khôi chứa glycoside & tannin chống viêm, giảm đau, làm lành vết loét dạ dày – tá tràng.

Trong sách Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, PGS. TS Đỗ Tất Lợi khẳng định tác dụng giảm acid dịch vị và giảm nhu động ruột, dùng lá khôi uống hàng ngày điều trị cho bệnh nhân đau dạ dày.

Bệnh viện Quân y 108 thử nghiệm dùng lá khôi chữa cho một số bệnh nhân đau dạ dày. Kết quả ghi nhận lá khôi có tác dụng giảm đau và làm giảm dịch vị dạ dày xuống mức bình thường.

Theo Y học cổ truyền, ô tặc cốt có vị mặn, chát, mùi hơi tanh, tính ấm, không độc, tác dụng hạn chế axit khá mạnh, dùng cho những người đau dạ dày bị ợ chua. Các nhà khoa học Học viện Quân y đã chứng minh tác dụng hiệu quả nhanh chóng, an toàn với người viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày do nhiễm HP.

Công thức đột phá từ bộ đôi "vàng” lá khôi + ô tắc cốt trong Gastro NB Plus hỗ trợ làm lành nhanh vết loét dạ dày - tá tràng, ức chế sự phát triển của HP.

Các thảo dược khách có trong thành phần của Gastro NB Plus như: hoài sơn, hương phụ, đẳng sâm, cam thảo bắc… còn giúp hỗ trợ bổ tỳ vị, tăng sức khoẻ cho người dùng.

  Gastro NB Plus được các dược sĩ tâm huyết của Nibifa phát triển từ bài thuốc gia truyền của gia đình PGS.TS. Mai Tất Tố.

Gastro NB Plus được các dược sĩ tâm huyết của Nibifa phát triển từ bài thuốc gia truyền của gia đình PGS.TS. Mai Tất Tố.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP- WHO của Nibifa, Gastro NB Plus được bào chế dạng viên nén và gói bột. Trong đó, Gastro NB Plus dạng bột dễ hoà tan giúp cơ thể hấp thụ nhanh. Sản phẩm thơm mùi dược liệu đặc trưng, vị ngọt dễ uống thích hợp cho trẻ em và người già khó nuốt.

Hơn 30 năm nỗ lực gìn giữ và phát huy hiệu quả các bài thuốc gia truyền phù hợp với quy định và xu thế hiện đại, Nibifa đặt ra các yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt đối với các nguyên liệu đầu vào và có truy xuất theo dõi cụ thể để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho từng sản phẩm Gastro NB Plus khi đến tay người tiêu dùng. Sau khi dùng Gastro NB Plus, nhiều bệnh nhân không còn đau dạ dày và vui khoẻ lấy lại cuộc sống bình thường mới,

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO