Kim Tae Hee: Bí quyết giữ vóc dáng và thanh xuân

Bình luận

Ở tuổi 39, Kim Tae Hee- biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc vẫn sở hữu một vóc dáng khiến nhiều người ghen tị. Cùng xem bí quyết của cô ấy là gì để có được vóc dáng như vậy nhé.

  Nhờ những bí quyết này mà Kim Tae Hee trông vẫn trẻ trung ở tuổi 39

Nhờ những bí quyết này mà Kim Tae Hee trông vẫn trẻ trung ở tuổi 39

Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì xứ Hàn này. Ngoài được biết đến với vai trò nữ diễn viên xinh đẹp thành công, Kim Tae Hee còn được khán giả biết đến là vợ của nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain.

Mặc dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng cô ấy vẫn luôn chú ý đến chế độ ăn kiêng và tập luyện khắt khe để giữ vóc dáng thon gọn.

Kim Tae Hee: Bí quyết giữ vóc dáng và thanh xuân 1

Ăn bưởi và uống nước ép bưởi để giảm cân

Người đẹp họ Kim đã chọn ăn bưởi và uống nước ép bưởi để giảm cân. Đây là một trong những chế độ ăn kiêng phổ biến nhất bởi nó giúp thu gọn khuôn mặt và đốt cháy mỡ bụng.

  • Bữa sáng: 1- 2 múi bưởi và 2 cốc nước
  • Bữa trưa: bữa ăn Hàn Quốc không có mỡ
  • Bữa phụ: 1 cốc nước ép bưởi
  • Bữa tối: bữa ăn kiểu Hàn Quốc gồm cơm và kim chi
Kim Tae Hee: Bí quyết giữ vóc dáng và thanh xuân 2

Ngoài ra, những thực phẩm Kim Tae Hee chọn hầu hết là rau củ, trái cây, những thực phẩm giàu protein để cung cấp năng lượng cho công việc.

Bên cạnh nước ép bưởi, Kim Tae Hee còn rất thích uống nước ép táo và cà chua bởi nó vừa ngon, vừa giàu vitamin. Việc uống các loại nước ép giúp bảo vệ làn da, chống lão hóa, giảm cholesterol xấu.

Trong quá trình làm việc, cô ấy luôn dành những khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi sau mỗi cảnh quay để bổ sung cho mình đủ 2- 3 lít nước mỗi ngày.

Việc tập luyện của mỹ nhân họ Kim

Kim Tae Hee: Bí quyết giữ vóc dáng và thanh xuân 3

Cô ấy thích các môn thể thao ngoài trời để tập thể dục hơn là trong phòng tập thể dục.

“Tôi thường đi bộ quanh khu vực Nam San hoặc sông Hàn và khi tôi ở đảo Jeju để quay bộ phim 'Grand Prix', tôi đi bộ dọc theo bờ biển. Đi bộ trong khi ngắm cảnh là một bài tập tuyệt vời”, Kim Tae Hee chia sẻ thêm.

Bí quyết để có làn da mịn màng

Kim Tae Hee: Bí quyết giữ vóc dáng và thanh xuân 4

Ngọc nữ xứ Hàn cũng tiết lộ bí quyết để có làn da mịn màng, căng bóng bằng nguyên liệu từ tự nhiên là mật ong, yến mạch và lòng đỏ trứng gà.

Cô ấy dùng loại mặt nạ này 2 lần/tuần. Loại mặt nạ này giúp tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi.

Nữ diễn viên cũng dành thời gian massage da đều đặn để tăng cường độ săn chắc, đàn hồi, ngăn chặn da chảy xệ và nếp nhăn.

Bạn đang xem bài viết Kim Tae Hee: Bí quyết giữ vóc dáng và thanh xuân tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp