Báo Điện tử Gia đình Mới

Kiềm Saphia sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cho bạn và gia đình

Kiềm Saphia là một sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe rất tốt, đã được cấp đăng ký độc quyền sáng chế quốc tế. Với những hoạt chất và thành phần từ thảo dược 100% những ai nên sử dụng Kiềm Saphia?

Kiềm Saphia sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt dành cho người bệnh mạn tính

Kiềm Saphia sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt dành cho người bệnh mạn tính

Kiềm Saphia hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cho bạn và gia đình

Kiềm Saphia là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe được điều chế dưới dạng nước uống. Thành phần của Kiềm Saphia chiết xuất từ 15 tới 16 loại thảo dược quý của Việt Nam.

Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma là thương hiệu sản xuất và phân phối sản phẩm Kiềm thảo dược đầu tiên trên thế giới với độ pH lên tới 13-14, rất giàu tính kiềm. Công ty hiện đã đăng ký bằng sáng chế trên thế giới, nên có thể nói Kiềm Saphia là thương hiệu duy nhất sản xuất và phân phối nước Kiềm thảo dược.

Việc cơ thể được bổ sung kiềm có độ pH cao (trên 7,3) có tác dụng cân bằng kiềm trong cơ thể, bổ sung Nano vi lượng cho tế bào, phục hồi các tổn thương sẵn có, tăng cường thể lực và giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn. Với những tác dụng trên, Kiềm Saphia được đánh giá là nên sử dụng cho những người đang mắc các bệnh lý mạn tính như: tiểu đường, mỡ máu, dạ dày, xương khớp, gan, mật, ung thư…

Ngoài ra những người trẻ, khỏe mạnh cũng hoàn toàn có thể sử dụng Kiềm Saphia để tăng cường sức khỏe, hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Khi hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều loại Kiềm như: Kiềm Saphia Alkali D-Revie X50, Kiềm Saphia Alkali D-Revie X300, Kiềm Saphia Alkali Balance, Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày, Kiềm Saphia Alkali UB, Kiềm Saphia Alkali GT, Kiềm Saphia Alkali XK và mỗi loại lại có những công dụng khác nhau.

Rất nhiều người đã cải thiện tốt tình trạng sức khoẻ sau khi sử dụng Kiềm Saphia

Hiện nay đã có hơn 20.000 người dùng Kiềm Saphia nhận thấy những hiệu quả tích cực về mặt sức khỏe. Như trường hợp của bác Nguyễn Đăng Chiến hiện đang mắc mỡ máu, men gan cao, sau 10 tháng sử dụng Kiềm, mới đây bác đi kiểm tra lại, các kết quả xét nghiệm đã trở lại mức ổn định:

 “Trước đây tôi không biết tới sản phẩm kiềm này chỉ khi cơ thể nhiều bệnh mới bắt đầu đi tìm hiểu về các sản phẩm cho sức khỏe. May mắn biết đến Kiềm Saphia và kiên trì sử dụng trong khoảng 10 tháng, mới đây đi kiểm tra lại sức khỏe thì các chỉ số bác sĩ nói đều rất tốt. Thật sự rất vui mừng”.

Hay trường hợp khác là cháu Quỳnh Anh mắc u bướu quanh người và được bố mẹ cho dùng Kiềm trong 6 tháng, tình trạng u bướu đã có sự thay đổi đáng kể. Mẹ bé Quỳnh Anh cho hay:

“Từ khi con bị bệnh thì cháu chỉ dùng duy nhất mỗi thuốc viện nhưng sau tình cờ được người họ hàng giới thiệu tới Kiềm Saphia nên tôi cũng có tìm hiểu và cho con uống. Hiện sức khỏe của cháu tốt hơn, con có thể ăn ngon, ngủ tốt hơn trước kia. Da dẻ cũng hồng hào và khỏe mạnh hơn”.

Ngoài 2 trường hợp trên còn rất nhiều bệnh nhân cũng tìm tới Kiềm Saphia khi đang gặp một vấn đề nào đó về sức khỏe. Cảm nhận chung là trong quá trình sử dụng và sau khi dùng đủ liệu trình, sức khỏe bệnh nhân đều cải thiện rất rõ rệt, người bệnh có thể ăn uống, sinh hoạt được điều độ. Hạn chế những cơn đau, nhức mỏi như trước kia.

Rất nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm Kiềm Saphia và đánh giá cao

Rất nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm Kiềm Saphia và đánh giá cao

Với hơn 10 năm NKH Nguyễn Phương Dung cùng với thầy của mình là GS.TS Đái Duy Ban đã tập trung nghiên cứu các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, cuối cùng đã có thể mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất là Kiềm thảo dược Saphia với nhiều ưu điểm giúp kiểm soát bệnh lý mạn tính được tốt hơn.

Có thể thấy Kiềm Saphia có rất nhiều đặc điểm nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính, cải thiện chất lượng sống và hạn chế tối đa biến chứng. Do đó, sử dụng Kiềm Saphia mỗi ngày là một lựa chọn tốt để nâng cao sức khỏe.

Khi đã biết được nguồn gốc cũng như đối tượng nên sử dụng Kiềm Saphia, người bệnh có thể liên hệ qua website: https://kiemsaphia.vn/ hoặc hệ thống nhà phân phối để được tư vấn về liệu trình cũng như cách sử dụng sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO