Báo Điện tử Gia đình Mới

Kích hoạt Thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm giữa VietinBank và Manulife Việt Nam

Sáng ngày 24/1/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Manulife Việt Nam vừa chính thức ra mắt và phát động kinh doanh theo Thỏa thuận hợp tác độc quyền kéo dài 16 năm. Đây là cột mốc đánh dấu một chương mới đầy kỳ vọng cho hai tổ chức tài chính với những kế hoạch chung nhằm mang tới những giải pháp cải thiện cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.

  VietinBank và Manulife Việt Nam chính thức kích hoạt Thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm

VietinBank và Manulife Việt Nam chính thức kích hoạt Thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm

Sự kiện được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các điểm cầu để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tham dự buổi Lễ, về phía VietinBank có: Ông Trần Minh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT); bà Phạm Thị Thanh Hoài - Thành viên HĐQT; ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc cùng Lãnh đạo các khối/trung tâm của Trụ sở chính và Lãnh đạo các chi nhánh (CN) trong hệ thống tham dự trực tiếp và trực tuyến tại các điểm cầu.

Về phía Manulife có: Ông Sachin N. Shah - Tổng Giám đốc các thị trường mới nổi Manulife châu Á; ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cùng Lãnh đạo cấp cao của các đơn vị nghiệp vụ của Manulife Việt Nam.

Nâng giá trị, vững tương lai

Theo Thỏa thuận đã ký kết và có hiệu lực kể từ ngày 29/12/2021, Manulife Việt Nam chính thức là nhà phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng (KH) của VietinBank. Có thể khẳng định, mối quan hệ hợp tác này sẽ góp phần giúp Manulife Việt Nam nâng cao vị thế cũng như khả năng phân phối; đồng thời thể hiện cam kết lâu dài của Công ty đối với sự phát triển bền vững của Ngành Bảo hiểm tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Minh Bình - Chủ tịch HĐQT VietinBank cho biết:

"Để thực hiện hóa chiến lược kinh doanh của hai bên, VietinBank và Manulife Việt Nam đã chính thức kích hoạt thỏa thuận hợp tác bền lâu giữa hai bên. Theo đó, Manulife Việt Nam chính thức là nhà phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho KH của VietinBank.

Sự hợp tác này là nền móng bền vững cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của VietinBank và Manulife Việt Nam. Mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và Manulife Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, qua đó củng cố vị thế dẫn đầu thị trường và tiếp tục đà tăng trưởng ra khu vực.

Từ điểm cầu Hongkong, ông Sachin N. Shah - Tổng Giám đốc các thị trường mới nổi Manulife châu Á cho biết: Việc trở thành đối tác và phối hợp chặt chẽ giữa VietinBank và Manulife Việt Nam sẽ kết hợp các thế mạnh của hai bên để cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, mang tới cho KH dịch vụ xuất sắc nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ góp phần làm cho cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam tốt hơn mỗi ngày”.

  Ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho Manulife Việt Nam, ông Sang Lee - Tổng Giám đốc chia sẻ:

"Manulife Việt Nam rất hứng khởi khi được mở rộng thị phần phân phối và sự hợp tác với VietinBank sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng tăng của người dân Việt Nam. Với thế mạnh trong việc tạo ra những giải pháp bảo hiểm toàn diện, kết hợp với mạng lưới KH rộng lớn của VietinBank và khả năng số hóa vượt trội của hai bên, Manulife Việt Nam sẽ có cơ hội dẫn dắt Ngành trong việc đáp ứng nhu cầu bảo hiểm nhân thọ, nâng cao tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ và đạt được thành tựu ý nghĩa, lâu dài".

Tại buổi Lễ, VietinBank và Manulife Việt Nam đã chính thức kích hoạt Thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm giữa hai bên. Theo Thỏa thuận hợp tác, một danh mục các giải pháp bảo hiểm, tài sản và hưu trí đa dạng sẽ dần được phân phối thông qua mạng lưới của VietinBank. Các sản phẩm này sẽ được phân phối bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và hỗ trợ bởi các công cụ và quy trình số hóa tiên tiến nhất.

Hiện nay, KH đã có thể tham gia sản phẩm “Điểm Tựa Thịnh Vượng” tại hệ thống các CN, phòng giao dịch của VietinBank. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ được phân phối cho KH của VietinBank - một sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư được thiết kế nhằm hỗ trợ KH tham gia đầu tư vào các quỹ được quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu; đồng thời an tâm trước rủi ro với nhiều quyền lợi bảo vệ khác.

VietinBank phát động kinh doanh kênh Bancassurance

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank cho biết:

"Trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, VietinBank đã từng dẫn đầu thị trường vào năm 2015 và hiện đang quay trở lại cuộc đua một cách mạnh mẽ. Với thương hiệu mạnh, uy tín cao cùng mạng lưới 155 CN và hơn 1.000 phòng giao dịch trải dài trên cả nước, hiện VietinBank đang có tới hơn 11 triệu KH hiện hữu. Và đặc biệt, VietinBank đã chính thức hợp tác với Manulife Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm có uy tín và sức mạnh lớn tại thị trường Việt Nam.

Việc bảo vệ sức khỏe và tài chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi người dân Việt Nam, VietinBank rất vui mừng khi được đồng hành với Manulife Việt Nam trong việc đáp ứng những nhu cầu này của KH. Những mục tiêu chung của hai bên trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện, lấy KH làm trung tâm sẽ góp phần giúp mối quan hệ hợp tác này thành công, vững bền.

Tôi cũng tin rằng việc hợp tác với Manulife Việt Nam sẽ giúp VietinBank có thêm cơ hội tạo ra sự khác biệt thực sự cho cuộc sống của KH, góp phần cải thiện tài chính”.

  Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank chính thức phát động kinh doanh kênh Bancassurance tại VietinBank

Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank chính thức phát động kinh doanh kênh Bancassurance tại VietinBank

Ông Trần Công Quỳnh Lân tin tưởng rằng với kinh nghiệm và năng lực của hai bên trong sự hợp tác ngày hôm nay, VietinBank và Manulife Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau, phát huy sức mạnh tập thể, cùng vươn lên dẫn dầu thị trường bán bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trên cơ sở đó, thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân đã chính thức phát động kinh doanh kênh Bancassurance tại VietinBank.

Buổi Lễ Kích hoạt Thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm giữa VietinBank và Manulife Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp góp phần tích cực cho phát triển lớn mạnh của VietinBank và Manulife Việt Nam.

VietinBank là một trong những tổ chức tài chính lớn nhất Việt Nam, phục vụ hơn 14 triệu KH thông qua mạng lưới hơn 155 CN và 1.000 phòng giao dịch trên tất cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Từ năm 2014, VietinBank đã bắt đầu hành trình chuyển đổi trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ, tăng cường đầu tư vào nguồn nhân lực, nâng cao năng lực kỹ thuật số, các giải pháp lấy KH là trung tâm để trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu.

Chiến lược của VietinBank là tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh, trong đó có việc tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh Ngân hàng Bán lẻ và cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp đến với KH. Đặc biệt, VietinBank xác định sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phân phối qua mạng lưới VietinBank sẽ là một trong những chiến lược phát triển và sản phẩm tập trung để đẩy mạnh trong thời gian tới.

Về phía Manulife Việt Nam, năm qua Công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên (FYP) trên tất cả các kênh phân phối cộng lại. Với hơn 1 triệu KH, gần 60.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife Việt Nam tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Manulife Việt Nam luôn đặt KH làm trọng tâm, nghiên cứu và phát triển giải pháp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cải tiến vượt trội, cung cấp cho người dân Việt Nam để an tâm tận hưởng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO