Báo Điện tử Gia đình Mới

VietinBank triển khai bộ sản phẩm Tài trợ Thương mại ưu việt cho doanh nghiệp

Với mục tiêu cung cấp giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp (KHDN), lần đầu tiên VietinBank triển khai Bộ sản phẩm Tài trợ Thương mại (TTTM) miễn truy đòi dành cho KHDN. Đây là sản phẩm mang tính đột phá và hứa hẹn hỗ trợ doanh nghiệp (DN) chủ động tiếp cận với nguồn vốn, quản lý rủi ro thanh khoản một cách tốt nhất.

VietinBank triển khai bộ sản phẩm Tài trợ Thương mại ưu việt cho doanh nghiệp 0

Là Ngân hàng giao dịch hàng đầu của KHDN, VietinBank liên tục nghiên cứu và bổ sung danh mục sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của DN trước những biến động của thị trường. Trong đó, VietinBank lần đầu triển khai bộ sản phẩm TTTM nhằm hỗ trợ “Người bán nhận tiền ngay, người mua ung dung trả chậm”. Bộ sản phẩm bao gồm: Sản phẩm Thư tín dụng nội bộ được thanh toán trước hạn và Chiết khấu miễn truy đòi bộ chứng từ theo L/C trả chậm.

Sản phẩm Thư tín dụng nội bộ được thanh toán trước hạn là công cụ hữu ích với KHDN bán hàng tại Việt Nam sử dụng hình thức thanh toán thư tín dụng trả chậm và có nhu cầu thanh toán trước hạn cho Bộ chứng từ (BCT) đã được chấp nhận/cam kết thanh toán bởi chi nhánh phát hành.

VietinBank triển khai bộ sản phẩm Tài trợ Thương mại ưu việt cho doanh nghiệp 1

Sản phẩm Chiết khấu miễn truy đòi bộ chứng từ theo L/C trả chậm dành cho KHDN xuất khẩu tại Việt Nam sử dụng hình thức thanh toán thư tín dụng trả chậm và có nhu cầu chiết khấu miễn truy đòi cho BCT đã được chấp nhận/cam kết thanh toán bởi Ngân hàng xác nhận (trong sản phẩm này chính là VietinBank)/Ngân hàng phát hành. Việc chiết khấu được thực hiện trên cơ sở đánh giá khả năng thanh toán của ngân hàng phát hành.

Bộ sản phẩm TTTM của VietinBank cho phép người bán nhận được tiền thanh toán trước thời hạn, miễn truy đòi lên đến 100% giá trị lô hàng mà không làm tăng dư nợ tại ngân hàng. Với những ưu điểm trên, DN có thể đẩy nhanh vòng quay vốn lưu động; tăng hiệu quả quản lý dòng tiền và công nợ phải thu hoạt động kinh doanh; tối ưu hóa giới hạn tín dụng tại ngân hàng và cải thiện các chỉ số trên báo cáo tài chính.

Những sản phẩm mới khẳng định sự đúng đắn của DN trong việc lựa chọn VietinBank là ngân hàng giao dịch, nhất là trong các giao dịch thanh toán xuất/nhập khẩu. VietinBank tin tưởng rằng với những sản phẩm tiện ích này, DN sẽ bứt phá trong hoạt động kinh doanh, đạt được những thành tựu mới.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: [email protected].

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO