Khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai" kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam

“Maxilite - Tô Sắc Màu Tương Lai” là dự án thuộc khuôn khổ sáng kiến Let’s Colour mới được tập đoàn AkzoNobel công bố, nhằm hướng tới xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi người. Đây cũng là chương trình kỷ niệm dấu mốc 30 năm hiện diện tại Việt Nam của Maxilite từ Dulux - thương hiệu sơn dẫn đầu phân khúc trung cấp và được nhiều người Việt tin dùng.

Hoạt động này được khởi đầu tại Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai - là một trong số những trường được tân trang năm nay. Tiếp theo là chuỗi hoạt động cải tạo môi trường học tập cho học sinh ở nhiều trường học trên cả nước.

Các bé Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai

Các bé Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai

Dự án dự kiến diễn ra từ cuối tháng 7 đến hết tháng 8 tại các ngôi trường đang xuống cấp trên cả nước. Theo đó, lớp học và tường rào của các trường sẽ được sơn lại theo cảm hứng từ 4 bảng màu trong Bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam” của Maxilite từ Dulux, bao gồm: Xanh Tươi đồi chè, Sắc Hồng hoa sen, Sắc Vàng lúa chín và Xanh Mát biển khơi...

Trong đó, Sắc Vàng được chủ đích sử dụng để làm mới lại khu vực ăn uống – ý tưởng này được phát triển từ phát kiến “Yellow Canteen” của đại học Florida, Hoa Kỳ (Theo nghiên cứu, màu vàng có tác động tích cực đến tâm lý trẻ em, giúp kích thích năng lượng vui vẻ, hứng khởi, đồng thời góp phần xua đuổi côn trùng để giữ vệ sinh và mang lại những bữa ăn an toàn cho trẻ).

Diện mạo mới của Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai sau khi sơn sửa lại

Diện mạo mới của Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai sau khi sơn sửa lại

Tại sự kiện, bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Hỗ trợ giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ là một trong những mục tiêu trọng tâm trong các kế hoạch hành động đóng góp cho cộng đồng của Công ty AkzoNobel.

Ngoài ra, chương trình cải tạo môi trường học tập này cũng là hoạt động ý nghĩa đánh dấu cột mốc 30 năm của thương hiệu tại Việt Nam. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại điều kiện học tập và vui chơi tốt hơn cho các em – thế hệ sẽ góp phần dựng xây nên tương lai mai sau. Đây cũng chính là nỗ lực của Cty trong việc thực hiện mục tiêu cốt lõi của chúng tôi: Paint The Future - Kiến tạo tương lai”.

Hoat dong cua cua nhan vien AkzoNobel trong ngay Cong dong

Có mặt ở Việt Nam từ năm 1994, Maxilite từ Dulux sở hữu danh mục sản phẩm được thiết kế đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt là nhu cầu sơn sửa nhà định kỳ với chi phí hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Trong 30 năm qua, các giải pháp sơn chất lượng với mức giá cạnh tranh của nhãn hàng đã giúp bảo vệ và điểm tô cho hơn 2 triệu ngôi nhà và công trình tại Việt Nam. Với hơn 330 triệu lít sơn được bán ra, hơn 4.500 đại lý cùng với đội ngũ hơn 25.000 thầu thợ chuyên nghiệp trải rộng từ Bắc vào Nam, Maxilite từ Dulux đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

K.T

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính