Lịch phát sóng phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc trên Netflix

Khóa Học Yêu Cấp Tốc phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc phụ đề tiếng Việt (Vietsub) nhanh nhất, mới nhất. 

Giới thiệu phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Empty

Khóa Học Yêu Cấp Tốc (tên tiếng Anh: Crash Course in Romance, tên tiếng Hàn: 일타 스캔들) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn.

Nội dung phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xoay quanh vụ bê bối giữa chủ một cửa hàng bán đồ ăn kèm, người bước vào thế giới của các kỳ thi tuyển sinh một cách muộn màng và một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc.

Empty

Nam Haeng Sun (Jeon Do Yeon thủ vai) từng là vận động viên quốc gia và hiện đang là quản lý một cửa hàng bán đồ ăn vặt. Cô có một tính cách siêu tích cực và sức chịu đựng không giới hạn.

Cô lại rẽ sang lĩnh vực giáo dục tư nhân, dành cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Thật bất ngờ, Nam Haeng Sung lại gặp Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho thủ vai).

Empty

Choi Chi Yeol là một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân và được biết đến với cái tên Ilta Instructor (người hướng dẫn nổi tiếng nhất). Nhưng với thành công càng rực rỡ, anh ấy trở nên nhạy cảm, gai góc và thờ ơ hơn với mọi người.

Sau khi anh gặp được Nam Haeng Sung với tính cách siêu tích cực và sức chịu đựng không ngừng nghỉ của cố. Từ đó mối quan hệ của hai người đã chứng minh định lý “Trái dấu hút nhau”.

Dàn diễn viên chính Khóa Học Yêu Cấp Tốc

  • Jeon Do Yeon
  • Jung Kyung Ho
  • Noh Yoon Seo

Lịch phát sóng phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Empty

Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance) phát sóng từ ngày 14/1/2023 vào 19 giờ 10 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên tvN, phát song song trên Netflix.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 75 phút/tập.

Link xem phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc phụ đề tiếng Việt

Xem phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc Vietsub tại Netflix

https://www.netflix.com/vn/title/81649877

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính