Trong không gian 150.000m2 của AEON MALL Hà Đông là 221 gian hàng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước.
Trong đó, có khoảng 40 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, ví dụ như: KOI Thé, Dune London, Idoome, Jack & Jones, Kipling, Typo. Ngoài ra, trung tâm thương mại (TTTM) cũng dành riêng Góc Bình Minh là nơi lý tưởng để các startups và nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam có điều kiện để phát triển thương hiệu.
Bên cạnh đó, với mong muốn đa dạng hóa dịch vụ và xây dựng một trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng ở mọi lứa tuổi, AEON MALL Hà Đông đặt mục tiêu trở thành địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất khu vực.
Tại đây, khách hàng sẽ được thư giãn trong khu vui chơi Tini Park, Kidzoona and, và thưởng thức những bộ phim hay nhất từ rạp chiếu phim CGV với phòng chiếu “IMAX” có màn hình cỡ lớn cao gần 13m.
Khu vực ăn uống bao gồm 80 nhà hàng đa dạng về ẩm thực các miền với nhiều lựa chọn phong phú như Thai Pattaya, Hongkong Town Grill & BBQ, Texas Chicken và Vua Chả Cá.
Hướng đến sự tiện nghi nhất cho khách hàng, AEONMALL Việt Nam tích hợp những thiết bị điện tử và công nghệ hiện đại 4.0.
Hệ thống chỉ dẫn bao gồm 42 bảng điện tử cảm ứng được đặt gần khu vực mỗi thang cuốn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm gian hàng và các tiện ích thuận tiện, chính xác nhất chỉ với một lần chạm.
Bãi đỗ xe ngầm với hệ thống hướng dẫn đỗ xe thông minh, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian tìm chỗ đỗ, tránh tình trạng tắc nghẽn.
Ngoài ra, công nghệ thực tế tăng cường (AR) & thực tế ảo (VR) được triển khai như là một cách tiếp cận mới, tập trung hơn vào trải nghiệm và công nghệ vận hành thông minh. AEON MALL Hà Đông cũng phát triển cả ứng dụng di động để cập nhật nhanh những thông tin sự kiện và khuyến mãi, khách hàng có thể sử dụng các tính năng khác như chỉ đường trong TTTM, Wifi tốc độ cao,…
Thiết kế tràn ngập sắc xanh của TTTM cũng là nỗ lực của AEONMALL Việt Nam với mục tiêu giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và sử dụng hiệu quả, từ đó đóng góp vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm bảo vệ đời sống địa phương.
Cụ thể, hơn 43.000 cây xanh đa chủng loại đã được trồng tại AEON MALL Hà Đông. Các bảng chỉ dẫn điện tử thay thế cho tờ rơi hướng dẫn thông thường.
Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng giám đốc AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “Dựa trên nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn bao gồm ‘theo đuổi Hòa bình, tôn trọng nhân quyền và đóng góp cho cộng đồng địa phương, trong đó lấy khách hàng làm trọng tâm’, AEONMALL Việt Nam đặc biệt tiên phong, đồng hành với khách hàng khu vực phía tây thành phố để đóng góp cho địa phương.
Qua những thiết kế mang lại sự tiện nghi và một không gian đậm chất xanh, chúng tôi mong AEON MALL không chỉ là một TTTM thông thường, mà là một điểm đến Xanh sạch – Văn minh, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.”
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội khẳng định: “AEONMALL đã trở thành một doanh nghiệp phát triển hài hòa với cộng đồng tại Việt Nam và thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động thiện nguyện, các dự án giáo dục, bảo vệ môi trường.”
Còn theo ông Okaba Daisuke - Công sứ kinh tế Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi mong rằng AEON MALL Hà Đông sẽ trở thành địa điểm cung cấp thông tin về văn hóa Nhật Bản giống như AEON MALL Long Biên. Và tôi rất mong sẽ có nhiều người dân thành phố Hà Nội đến với AEON MALL Hà Đông hơn nữa, để có thể cảm nhận một không khí rất ‘Nhật Bản’ trong lòng Hà Nội.”
Được biết, AEON MALL Hà Đông là TTTM thứ năm của tập đoàn AEON tại Việt Nam và thứ hai tại Hà Nội, được quản lý và điều hành bởi AEONMALL Việt Nam.
Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt được thành lập từ năm 2013.
Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Cty đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng.
Đồng thời, với mong muốn mọi thành viên trong cộng đồng có một cuộc sống hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Ngoài các hoạt động mua sắm giải trí, Cty đang nỗ lực kiến tạo các Happiness Mall, nơi mang lại niềm vui thông qua các chương trình thú vị, thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người.
K.ThoaBạn đang xem bài viết Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất của AEON tại Việt Nam tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].