Báo Điện tử Gia đình Mới

Khai trương CMS EDU thứ 10 trên toàn quốc

CMS EDU CMS là chương trình giáo dục thuộc bản quyền của CMS Edu Hàn Quốc – một Tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên về giáo dục tích hợp dựa trên Năng lực Tư đã được đưa về Việt Nam.

Khai trương CMS EDU thứ 10 trên toàn quốc 0

Dự kiến ngày 20/04/2019 tại tầng 3, Tòa nhà Airimex, 414 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, TP Hà Nội, Trung tâm Phát triển Năng lực Tư duy và Sáng tạo Quốc tế (CMS EDU Việt Nam) sẽ khai trương cơ sở thứ 10. 

CMS EDU cung cấp phương pháp phát triển năng lực tư duy toàn diện và kỹ năng thời 4.0 – chương trình hiện đang được nhiều phụ huynh và chuyên gia giáo dục tại Việt Nam đánh giá cao.

Sau hơn 20 năm phát triển thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, CMS EDU đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục năng lực tư duy và sáng tạo cho trẻ nhỏ.

Môi trường học tập theo tiêu chí HLV: Happy (truyền cảm hứng) – Leading Questions and Activities (Câu hỏi và hoạt động dẫn dắt) – Visual (trực quan sinh động) cùng cơ sở vật chất hiện đại với bảng thông minh, hoạt động dẫn dắt đa dạng và hệ thống học cụ chuyên biệt nâng cao tối đa hiệu quả giảng dạy và tạo cảm hứng học tập chủ động.

Các chương trình đào tạo tại CMS EDU:

Ucrea là chương trình Giáo dục sớm nhằm phát triển năng lực tư duy thông qua các phương pháp tiếp cận học tập linh hoạt và vui vẻ. Với thiết kế ưu việt, Ucrea phát hiện và nuôi dưỡng tiềm năng của từng học sinh, khuyến khích trẻ tự tin và kích thích tò mò bẩm sinh ở trẻ.

Bright IG xây dựng năng lực tư duy của học sinh thông qua các trò chơi tương tác và các hoạt động mang tính hợp tác. Với nỗ lực giúp trẻ thích thú với toán học và tạo nền tảng tư duy qua những thử thách sáng tạo, Bright I.G được thiết kế để hoàn thiện kỹ năng quan sát, nâng cao mức độ tập trung chú ý từ giai đoạn đầu của giáo dục Tiểu học.

Black Hole: Giai đoạn 7 – 12 tuổi là giai đoạn quan trọng trong tiến trình tăng trưởng thể chất, tư duy và cảm xúc của trẻ. Ở giai đoạn này, tư duy của trẻ như một “cái hố đen”, thu nạp tất cả.

Để định hướng cũng như sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tư duy vượt trội này của trẻ, Black Hole  được thiết kế nhằm phát huy tư duy phản biện chuyên sâu của học sinh dựa trên kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề thông qua các hoạt động toán học đa chiều.


Đội ngũ giáo viên của CMS EDU có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy, chương trình học khác biệt tại CMS EDU cùng bộ sách học chuyên nghiệp với nội dung thú vị, hấp dẫn theo chủ đề truyền tải kiến thức cho trẻ một cách chuyên nghiệp.

CMS EDU tự tin khẳng định đây là môi trường phù hợp nhất để trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 11 có thể phát triển năng lực tư duy toàn diện và kỹ năng thời 4.0.

Sau một năm hoạt động với 9 trung tâm chính thức đi vào hoạt động, CMS EDU đã có gần 1000 học viên theo học tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cho thấy nhiều phụ huynh đã công nhận và tin tưởng CMS EDU để gửi gắm tương lai của con em mình.

Khai trương CMS EDU thứ 10 trên toàn quốc 1

CMS Nguyễn Văn Cừ là một trong số nhiều trung tâm trên toàn quốc sẽ được Công ty Cổ phần Giáo dục Tư duy và Sáng tạo Quốc tế CMS khai trương trong năm 2019, mở ra cơ hội cho ngày càng nhiều trẻ nhỏ có thể theo học.

CMS EDU cung cấp Chương trình Giáo dục tích hợp nhằm phát triển năng lực tư duy, được xây dựng bởi Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học Thế giới WMO Lee Chung Koog. Sau hơn 20 năm phát triển thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Mexico,… CMS EDU đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục năng lực tư duy và sáng tạo cho trẻ nhỏ.

Kiên định với triết lý “Tò mò là khởi nguồn của trí tuệ”, CMS EDU mang tới môi trường lý tưởng để các con được tự do phát triển bằng chính sự tò mò, sáng tạo tự thân. Qua đó, mài sắc tất cả các giác quan, giúp con không những bứt phá về năng lực tư duy và khả năng sáng tạo mà còn được phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề vượt trội và các kỹ năng thời 4.0 cần thiết khác.

Trong năm 2019, CMS EDU Việt Nam (http://cmsedu.vn/) sẽ khai trương các cơ sở mới tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhằm triển khai rộng rãi hơn nữa phương pháp giáo dục tiên tiến và độc đáo CMS tới cộng đồng và xã hội.

Nhân dịp khai trương CMS Nguyễn Văn Cừ vào ngày 20/4/2019, các khách hàng đến tham dự lễ khai trương nhận được ưu đãi lên tới 20% học phí, tặng thêm đến 5 tháng học, học bổng toàn phần đến 6 tháng, miễn phí cho trẻ đánh giá năng lực tư duy và nhiều phần quà đặc biệt. Vui lòng truy cập website: www.cmsedu.vn, hoặc liên hệ hotline: 1900 633 624 để được biết thêm thông tin.

 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO