Báo Điện tử Gia đình Mới

Jack nói gì sau ồn ào rạn nứt với K-ICM?

Sau nhiều ồn ào việc K-ICM và Jack đang có rạn nứt với nhau, Jack đã quyết định bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân của mình.

  Jack nói gì sau ồn ào rạn nứt với K-ICM?

Jack nói gì sau ồn ào rạn nứt với K-ICM?

Jack lên tiếng trước ồn ào rạn nứt với K-ICM

Những ngày qua cả showbiz Việt xôn xao trước thông tin K-ICM và Jack rạn nứt, nhiều fan của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ.

Đỉnh điểm là tối hôm 23/12 vừa qua, Jack đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Trong bài đăng này, Jack không nhắc đến K-ICM và công ty quản lý, nhưng dân mạng nhận thấy rằng nam ca sĩ đang ám chỉ về sự việc:

“Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi.”

Kênh youtube K-ICM Official có thể kiếm được bao nhiêu?

Trước khi nghi vấn lục đục xuất hiện, K-ICM và Jack là bộ đôi tân binh làm mưa làm gió Vpop trong năm qua. Tuy mới chỉ vừa “trình làng” Vpop trong năm 2019, song hai nam ca sĩ đã gặt hái được những thành công khi sở hữu hàng loạt hit khủng như “Bạc phận”, “Sóng gió”, “Em gì ơi”,… được công chúng yêu mến và đón nhận.

Vào đầu tháng 11 vừa qua, kênh YouTube của bộ đôi là “K-ICM Official” đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem. Trong đó, có thể kể đến là thành tích khủng của MV “Bạc phận” với hơn 260 triệu lượt xem, MV “Sóng gió” với 240 triệu lượt xem, MV “Em gì ơi” với 150 triệu lượt xem,…

  Kênh K-ICM Official đã có tới 4,78 triệu người theo dõi

Kênh K-ICM Official đã có tới 4,78 triệu người theo dõi

Với nhiều thành công liên tiếp như vậy, K-ICM và Jack được đồn đoán là thu về một số tiền “cực khủng” từ kênh YouTube hiện đang có 4,78 triệu người theo dõi.

Theo Social Blade, kênh thống kê hàng đầu về tài khoản YouTube và mạng xã hội, kênh K-ICM Official của K-ICM và Jack đã thu được từ 22.900 USD – 365.900 USD/tháng và thu về 274.400 USD – 4.4 triệu USD trong năm nay. Tuy nhiên, nhiều youtuber cho rằng con số có thể thấp hơn vì vị trí Việt Nam có giá quảng cáo thấp hơn rất nhiều.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO