Báo Điện tử Gia đình Mới

iPhone 7 Plus chính hãng giá 8.990.000 đồng, Viettel Store đang thực sự 'chơi lớn'

Tung ra chương trình bán iPhone 7 Plus chính hãng VN/A với mức giá chưa từng có, Viettel Store đang là nhà mạng bán máy đi tiên phong trong việc giảm giá thành sản phẩm, kích thích nhu cầu mua sắm smartphone của nhiều gia đình Việt.

Viettel Store 'chơi lớn', bán iPhone 7 Plus chính hãng giá 8.990.000 đồng!

Trong khi nhiều đơn vị khác đang bán iPhone 7 Plus chính hãng với mức giá cao hơn thì mức giá bán lẻ chỉ 8.990.000 đồng đối với sản phẩm này tại Viettel Store được cho là khá ‘’hời’’ đối với toàn thể khách hàng.

iPhone 7 Plus chính hãng giá 8.990.000 đồng, Viettel Store đang thực sự 'chơi lớn' 0

Sản phẩm chính hãng sẽ đi kèm với đặc quyền 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn phương thức trả góp vô cùng linh hoạt.

Cụ thể, iPhone 7 Plus 32GB hàng chính hãng VN/A giá chỉ 8.990.000 đồng khi khách hàng mua trả thẳng. Ngoài ra, khách hàng có thể mua trả góp trên giá bán lẻ 9.990.000 đồng mà không cần trả trước, trả góp chỉ từ 1.250.000đ/tháng trong vòng 8 tháng. 

Lý do nên mua iPhone 7 Plus chính hãng thời điểm này?

Điểm đầu tiên về ngoại hình khi nhắc đến iPhone 7 Plus và không thể nhầm lẫn với những chiếc iPhone khác đó chính là mặt lưng bằng kim loại và cụm camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm của Apple.

iPhone 7 Plus  sử dụng bộ đôi cảm biến 12MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông, tạo cho bức ảnh có chiều sâu và sự thu hút. Camera trước iPhone 7 Plus có độ phân giải 7MP, bạn sẽ có những bức hình selfie rõ nét và ảo diệu.

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, giới công nghệ nhận định đây là một sản phẩm bền bỉ và có thời lượng pin tốt. Với việc được Apple cập nhật lên iOS 13 mới nhất, iPhone 7 Plus đảm bảo hiệu năng ở mức cao qua việc tối ưu tốt giữa phần cứng và hệ điều hành iOS của Apple.

iPhone 7 Plus chính hãng giá 8.990.000 đồng, Viettel Store đang thực sự 'chơi lớn' 1

Viettel Store là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, đã có hơn 10 năm kinh doanh smartphone, đồ công nghệ… trên thị trường

Máy được trang bị viên pin có dung lượng 2.900mAh – thời lượng sử dụng lên tới 18 giờ liên tiếp và chạy hệ điều hành iOS 13 mới nhất được tối ưu từ Apple nên sẽ đảm bảo hiệu năng tốt và ổn định.

Ngoài ra với hệ sinh thái iOS, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật cũng như tính đồng bộ tốt mà ngoài iOS ra thì khó có hệ điều hành nào làm được.

Với mức giá 8.990.000 đồng tại Viettel Store và đi kèm với những đặc quyền của hàng chính hãng, iPhone 7 Plus hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực và dài lâu của bạn trong công việc, học Online tại nhà và nhu cầu giải trí với màn hình hiển thị rộng. Bạn quan tâm có thể truy cập tại đây để tham khảo thông tin và hỏi đáp về sản phẩm.

PV /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO