Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức phân phối tại Việt Nam

Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới là một chiếc SUV tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị sôi động và những chuyến đi dã ngoại thú vị chỉ với giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới với 5 phiên bản khác nhau. Đây là Santa Fe thế hệ thứ 5 sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Và với những thay đổi đột phá chưa từng có tiền lệ, Santa Fe hoàn toàn mới chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm thực sự đặc biệt với khách hàng trong nước.

Hyundai All New Santa Fe - 1

SangYup Lee, Phó Chủ tịch điều hành và Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Hyundai Motor cho biết:  "Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới là một chiếc SUV tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị sôi động và những chuyến đi dã ngoại thú vị,… Với chiều dài cơ sở lớn hơn, nội thất rộng rãi và không gian cửa hậu rộng mở, Santa Fe là một chiếc SUV mạnh mẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp cùng sự linh hoạt hơn bao giờ hết ".

Được bieetst, năm 2014, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 3 chính thức được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn Thành Công đưa vào sử dụng dây chuyền robot hàn tự động hoàn toàn tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình, cùng với quy trình kiểm soát chất lượng toàn cầu, mang tới những chiếc Santa Fe “made in Vietnam” chất lượng cùng sự ổn định cao sau nhiều năm sử dụng.

Hyundai All New Santa Fe - 12

Thế hệ thứ 4 của Santa Fe được giới thiệu vào tháng 1/2019 ngay lập tức thu nhận được sự ưa chuộng và đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Tính đến hiện tại, thế hệ này đã đạt được doanh số cộng dồn trên 53.000 xe, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc D-SUV tại thị trường Việt Nam.

Sự thành công của những thế hệ trước đã tạo nên những áp lực không nhỏ cho một Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới. Và vượt qua những kỳ vọng, tưởng tượng, All New Santa Fe đã chính thức được giới thiệu tại Mỹ vào tháng 11/2023 trước sự ngỡ ngàng giới truyền thông toàn cầu, tạo nên sự khao khát của bất cứ khách hàng nào. Và ngay sau khi ra mắt, Santa Fe thế hệ 5 đã giành được những giải thưởng quốc tế uy tín, như giải thưởng thiết kế Red Dot Award 2024 hay iF Design Award 2024.

Giá bán lẻ khuyến nghị cho từng phiên bản Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới như sau (Đã bao gồm thuế VAT):

 - All New Santa Fe Exclusive: 1.069.000.000 VNĐ

- All New Santa Fe Prestige: 1.265.000.000 VNĐ

- All New Santa Fe Calligraphy 7 chỗ: 1.315.000.000 VNĐ

- All New Santa Fe Calligraphy 6 chỗ: 1.315.000.000 VNĐ

- All New Santa Fe Calligraphy Turbo: 1.365.000.000 VNĐ

K.Thoa

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính