Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng dẫn cách tắt thông báo chơi game bắn ruồi EverWing trên Facebook Mnhanessenger

Trò chơi bắn ruồi EverWing trực tiếp trên Facebook Messenger đang rộ lên trong cộng đông Facebook tuy nhiên gây phiền toái vì quá nhiều thông báo. Dưới đây là cách tắt thông báo của game EverWing.

18194748_411342015910603_6417784147997088426_n

 

EverWing – tựa game đang thực sự trở thành một cơn sốt trong cộng đồng mạng Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Trong đó người chơi sẽ đóng vai một 'cô tiên' hay người hộ về (Guardian) đi bắn quái vật và cố gắng sống sót, sau một thời gian chơi và nâng cấp sẽ có thêm 2 thú cưng (loài rồng) đi bên cạnh mình để đối đầu trong các trận đấu.

EverWing là một game hoàn toàn miễn phí và công bằng. Người chơi không thể gia tăng sức mạnh của mình bằng cách nạp tiền như nhiều game khác, mà cũng phải cày kéo, cùng nhau tiêu diệt trùm, mở hòm, qua cửa... 

Cách duy nhất để người chơi có thêm đồ, thêm thú cưng và gia tăng sức mạnh là mời thêm nhiều người cùng tham gia trò chơi. 

Tuy nhiên, do quá nhiều thông báo khiến cộng đồng cảm thấy bị phiền toái. Gia Đình Mới giới thiệu hướng dẫn cách để tắt thông báo của trò chơi này.

Screen Shot 2017-10-18 at

Hướng dẫn tắt thông báo của game EverWing

Cách làm: Bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing TẠI ĐÂY. Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên.

Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, rồi bấm vào dòng Manager (quản lý), sau đó bỏ chọn mục Thông báo (Notification) là xong.

Từ giờ, bạn bè của bạn dù có chơi game thì các thông báo kết quả hay thách thức cũng không thông báo nữa. Chú ý là chỉ tắt notification chứ không block tài khoản của game vì block nó vẫn gửi thông báo về. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO