Báo Điện tử Gia đình Mới

Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức 'Revolution 2020: Melting Sun' chào tân sinh

Sự kiện chào tân sinh viên khóa 40 của Khoa Xây dựng Đảng mùa thứ 2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền “Revolution 2020: Melting Sun” tiếp tục sứ mệnh tạo nên sự khác biệt của riêng mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài Học viện.

  'Revolution 2020: Melting Sun' chào tân sinh

'Revolution 2020: Melting Sun' chào tân sinh

Tiếp nối sự thành công của chương trình “Revolution 2019: Sunrise” năm học 2019-2020, chương trình chào tân sinh viên của khoa Xây dựng Đảng năm nay được khoác cho mình một chiếc áo mới với chủ đề “Revolution 2020: Melting Sun”, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn tân sinh viên K40 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung và khoa Xây dựng Đảng nói riêng một dấu ấn đẹp của thời sinh viên.

Tên gọi “Revolution” với ý nghĩa là cuộc cách mạng mở đầu một kỷ nguyên mới, đánh dấu bước đột phá trong phong trào văn hóa văn nghệ của Khoa Xây dựng Đảng.

Sự kiện được coi là "quyền trượng vạn năng" phá vỡ mọi định kiến về sinh viên khoa lý luận, không chỉ tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích mà còn là nơi giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, sức sáng tạo cho sinh viên trong và ngoài khoa.

  Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Chương trình chào tân sinh viên với chủ đề “Melting Sun” - làm tan chảy cả mặt trời, mang ý nghĩa thắp sáng những ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ, đốt cháy tất cả khó khăn, chông gai ở phía trước, sống hết mình những năm tháng thanh xuân trên giảng đường Đại học.

Đó cũng chính là thông điệp mà chương trình muốn gửi đến các bạn sinh viên: “Thanh xuân mỗi người chỉ có một, hãy gạt bỏ âu lo, cảm xúc phiền muộn mà mỉm cười để đón chào một ngày mới tràn đầy năng lượng phía trước”.

Sự kiện “Revolution 2020: Melting Sun” với những nội dung, ý nghĩa, thông điệp mới, BTC mong muốn sẽ mang đến một cái nhìn mới lạ, khác biệt về khoa Xây dựng Đảng cũng như các chuyên ngành lý luận khác của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ, khắc ghi mãi không quên của các bạn tân sinh viên K40. 

Được biết đến là một trong những khoa kỳ cựu thuộc khối lý luận của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, khoa Xây dựng Đảng với bề dày kinh nghiệm truyền thống qua nhiều thế hệ sinh viên, luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, sự sáng tạo không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động phong trào.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO