Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 gây chú ý trên báo chí Trung Quốc

Nhiều trang truyền thông Trung Quốc cũng chia sẻ thông tin nghi vấn về việc Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 có thẩm mỹ khuôn mặt.

Các bài viết cho biết, cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam, có khả năng sẽ đại diện cho đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018). 

Untitled

Mặc dù khán giả không hài lòng với kết quả này, nhưng ban tổ chức và bam giám khảo khẳng định cả kiến thức và vẻ đẹp của Ngân Anh đều đạt tiêu chuẩn các yêu cầu của một Hoa hậu.

Các bài viết trên các trang mạng Trung Quốc cũng cho biết, sau khi tân Hoa hậu đăng quang, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng bất bình.

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái có thẩm mỹ khuôn mặt và nghi vấn hối lộ. 

Empty
Empty

Bên cạnh đó, nhiều người gặp khó khăn trong việc nghe hiểu phần trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh của Ngân Anh, cho rằng cách phát âm của Hoa hậu có vấn đề.

le-au-ngan-anh-dang-quang-hoa-hau-dai-duong-2017
Le-Au-Ngan-Anh-5106-1509204679

Vì vậy, theo ý kiến của số đông cộng đồng mạng, tân Hoa hậu không xứng đáng đạt Á hậu 1, Á hậu 2, chưa nói đến vị trí cao nhất của cuộc thi.

Sau sự việc, Cục nghệ thuật biểu diễn Việt Nam đã vào cuộc, đề nghị Ban tổ chức cuộc thi báo cáo về sự việc Tân Hoa hậu Đại dương.

Ban tổ chức đã đưa ra những bằng chứng về việc nhan sắc của Ngân Anh là tự nhiên, tuy nhiên điều này chưa được báo chí Trung Quốc đưa tin.

Trước đó, như Gia Đình Mới đã thông tin, tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 được tổ chức tại TPHCM đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh.

Tân Hoa hậu Đại dương sinh năm 1995, cao 1m74 với số đo ba vòng 85-56-94.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, cô bị cộng đồng mạng bàn tán xôn xao vì cho rằng nhan sắc kém, phẫu thuật thẩm mỹ và phần ứng xử chưa thuyết phục. 

Nêu ý kiến về các cuộc thi sắc đẹp, nhà thơ Dương Xuân Nam, người có nhiều năm tổ chức các cuộc thi hoa hậu uy tín của Việt Nam nhận xét, những cuộc thi hiện nay 'cảm giác không đơn thuần chỉ là tôn vinh cái đẹp mà còn vì nhiều mục tiêu khác nhau... Nếu các cuộc thi sắc đẹp không vì mục tiêu tôn vinh cái đẹp thì không thể thành công được. 

Khôi Nguyên /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO