Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Đức Chinh và Tiến Linh

Trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Lào tại SEA Games 30 vừa kết thúc với tỉ số 6 - 1 cho Việt Nam. Sau trận đấu HLV Park đã có những chia sẻ nhanh về các học trò của mình.

  HLV Park: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Đức Chinh và Tiến Linh

HLV Park: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Đức Chinh và Tiến Linh

15 giờ trận đấu giữa Việt Nam vs Lào bắt đầu. Thầy Park đã tung đội hình có vẻ mạnh nhất trong trận đấu thứ hai tại SEA Games 30

Niềm vui đến sớm với đội tuyển Việt Nam, ngay từ phút thứ 3 Tiến Linh đã có pha ghi bàn mở tỉ số. Cả trận đấu, U22 Việt Nam luôn đá trong thế chủ động, đội bạn ít có cơ hội gây khó cho thủ thành Văn Toản. Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 6 -1. 

  HLV Park hoàn toàn tin tưởng vào Tiến Linh và Đức Chinh

HLV Park hoàn toàn tin tưởng vào Tiến Linh và Đức Chinh

Chia sẻ về các học trò trong họp báo sau trận đấu, HLV Park bày tỏ sự hài lòng và niềm vui với màn thể hiện tốt của các học trò: "Đây là trận thứ 2, tôi hạnh phúc khi đội giành chiến thắng, chúc mừng các cầu thủ".

Đồng thời, ông thầy người Hàn Quốc cũng bày tỏ niềm tin của mình với hai tiền đạo Đức Chinh và Tiến Linh: "Đức Chinh và Tiến Linh đã chơi rất tốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của họ. 2 tiền đạo này đã ghi nhiều bàn thắng và tôi tin rằng, họ còn có thể ghi bàn nhiều hơn ở những trận đấu tới".

Nói về tình huống để đối thủ có cơ hội ghi bàn, HLV Park bày tỏ không hài lòng: "Đó là một tình huống cố định đã được lên kế hoạch. Đối thủ cố đưa bóng về phía cột xa. Tôi đã cho các cầu thủ tập luyện để chống những tình huống tương tự nhưng cuối cùng vẫn để thủng lưới".

Ông hy vọng trong trận đấu tới đây Indonesia các cầu thủ sẽ tập trung hơn, đồng thời theo ông đây là một trận đấu quan trọng vì thế ông cũng sẽ sử dụng 11 cầu thủ tốt nhất. 

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games ) là một sự kiện thể thao đa môn khu vực hai năm một lần. Năm nay Đại hội Thể thao Đông Nam Á  sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Đây là lần thứ 30 đại hội này diễn ra hay còn được gọi là SEA Game 30. 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO