Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park Hang-seo đạp xe, kiểm tra sức khoẻ cùng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Trong Lễ phát động Chương trình Sức khoẻ Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cùng các đại diện Bộ Y tế đạp xe hưởng ứng kêu gọi người dân nâng cao sức khoẻ, đồng thời, ông cũng tham gia kiểm tra sức khoẻ.

  HLV Park Hang-seo đạp xe cùng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

HLV Park Hang-seo đạp xe cùng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Sáng 27/2, tại Bộ Y tế diễn ra Lễ phát động Chương trình Sức khoẻ Việt Nam, trong đó, ông Park Hang-seo tham dự với tư cách đại sứ thiện chí của chương trình. 

Ông Park Hang-seo lên phát biểu trong buổi lễ, trong quá khứ Hàn Quốc đã trải qua thời kỳ giống Việt Nam, thời điểm đó Hàn Quốc đã ưu tiên đảm bảo chăm sóc sức khỏe người dân. 

HLV Park Hang-seo đạp xe, kiểm tra sức khoẻ cùng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến 1

Với sự phát triển thành công của chương trình sức khỏe Việt Nam và sự ủng hộ của người dân tôi tin trong tương lai Việt Nam sẽ có các thế hệ cầu thủ có thể lực tốt trong tương lai và hi vọng đến giấc mơ World Cup.

Trong khuôn khổ Lễ phát động, ông Park Hang-seo cũng tham gia tư vấn, kiểm tra sức khoẻ: do huyết áp, kiểm tra hô hấp, đo đường huyết cũng như chỉ số cơ thể…

HLV Park Hang-seo đạp xe, kiểm tra sức khoẻ cùng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến 2

Trước đó, ngày 21/2, sau khi trở lại Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn tới khám bệnh tại Khoa Kiểm tra sức khỏe, Bệnh viện E. 

Kết thúc buổi khám sức khỏe, ông Park Hang Seo cám ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám và cấp phép một cách nhanh chóng và thân thiện. 

HLV Park Hang-seo đạp xe, kiểm tra sức khoẻ cùng Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến 3

Ông Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02) tới các y bác sĩ Bệnh viện E và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.

Hồng HảiHải/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO