Báo Điện tử Gia đình Mới

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Bàn tay có thể tiết lộ rất nhiều về chúng ta, thậm chí hình dạng ngón tay, đặc biệt là ngón tay cái. Vậy hình dáng ngón tay cái nói gì về tính cách của bạn?

  Hình dáng ngón tay cái tiết lộ tính cách của bạn

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ tính cách của bạn

Ngón tay cái của bạn thuộc loại A

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ gì về tính cách của bạn? 1

Nếu 2 đốt ngón tay cái bằng nhau, bạn là một người cân bằng, cố gắng tìm sự hài hòa và hòa bình.

Những người có hình dạng ngón tay cái như vậy là một người bình tĩnh, giỏi nói và dạy vì bạn có khả năng nhìn thấy tất cả các khía cạnh của một vấn đề và tìm cách cân bằng giữa lý thuyết và thực tiễn.

Có rất nhiều bạn bè và người thân xung quanh cần sự chú ý của bạn hoặc một lời khuyên tốt vì bạn luôn thể hiện sự đồng cảm với họ.

Ngón tay cái của bạn thuộc loại B

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ gì về tính cách của bạn? 2

Nếu đốt trên của ngón tay cái dài hơn đốt thứ hai thì bạn là người cầu toàn. Bạn rất tận tâm với ý tưởng của mình và không bao giờ hài lòng với các chi tiết. Mọi thứ phải thật hoàn hảo và theo thứ tự.

Đôi khi bạn có thể bị ám ảnh bởi một ý tưởng nhưng luôn tìm ra một cách khiêm tốn để thành công và thích hành động. Mọi người tôn trọng bạn vì sự trung thực của bạn và có thể tin tưởng vào lời nói của bạn.

Ngón tay cái của bạn thuộc loại C

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ gì về tính cách của bạn? 3

Nếu đốt dưới của ngón tay cái lớn hơn đốt trên, bạn là một người chăm chỉ. Cuộc sống có lẽ không cho bạn một cách dễ dàng để thành công nhưng bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại và luôn tìm thấy điều tốt đẹp.

Những người có hình dạng ngón tay cái này rất tự tin và thông minh. Ý tưởng của bạn luôn rõ ràng và không có nhiều điều làm bạn bối rối, đó là lý do tại sao bạn rất thường được đánh giá cao trong công việc như một người đáng tin cậy.

Ngón tay cái của bạn thuộc loại D

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ gì về tính cách của bạn? 4

Khi giơ ngón tay cái lên, nếu bạn nhìn thấy một đường cong, nó cho thấy bạn là một người linh hoạt, dễ thích nghi, sẵn sàng và có thể thay đổi để thích nghi với môi trường và thách thức mới.

Ngoài ra, bạn sẽ biểu cảm và tình cảm hơn những người có ngón tay cái thẳng.

Bạn rất sáng tạo và nghệ thuật. Nghệ thuật được tạo ra cho bạn. Tâm trí của bạn tìm thấy những cách thú vị để giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu.

Ngón tay cái của bạn thuộc loại E

Hình dáng ngón tay cái tiết lộ gì về tính cách của bạn? 5

Nếu ngón tay cái thẳng và không linh hoạt, bạn là một người cứng đầu, thích thống trị. Mặc dù bạn không đặc biệt linh hoạt như loại D, nhưng bạn luôn được mọi người đánh giá cao về tính thẳng thắn, sự trung thực và kiên trì với các dự định của bạn.

Đôi khi mọi người có thể cố gắng tận dụng sự tin tưởng và khả năng giữ lời của bạn, nhưng chủ yếu bạn có thể phân tích mọi thứ ngay lập tức và đưa ra những lựa chọn đúng đắn mà không làm hại chính mình.

Lưu ý: Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO