Báo Điện tử Gia đình Mới

Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến của VNPT đạt giải vàng

Với tổng số 7 hạng mục đạt giải tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), VNPT là đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn.

Cụ thể, VNPT đã nhận 7 giải thưởng lớn cho các sản phẩm dịch vụ gồm 1 giải vàng dành cho Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến (VNPT LMS) ở hạng mục Giải pháp học trực tuyến;

4 giải bạc thuộc về Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ (VNPT ASME) ở hạng mục Quản lý tài chính, Giải pháp điểm danh bằng khuôn mặt (VNPT vnFace) ở hạng mục sản phẩm B2B, Giải pháp (VNPT Smartvision) ở hạng mục AI và Nền tảng quản lý định danh và xác thực sinh trắc học (VNPT BioID) ở hạng mục giải pháp tài chính số.

Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến của VNPT đạt giải vàng 0

Hai giải đồng còn lại thuộc về Hệ thống kiểm soát tòa nhà (VNPT BACS) ở hạng mục AI và Nền tảng thanh toán ở hạng mục Giải pháp thanh toán.

Cùng với việc ghi nhận của của Hội đồng Ban giám khảo và chuyên gia quốc tế đối với những giải pháp công nghệ năm nay, VNPT đã và đang khẳng định vị thế là Tập đoàn công nghệ tiên phong trong chuyển đổi số tai Việt Nam, không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ mới, hỗ trợ chính phủ, đồng hành với doanh nghiệp và người dân.

Đại diện lãnh đạo VNPT cho biết: “VNPT vinh dự khi liên tục nhiều năm liền đạt giải thưởng Kinh doanh Quốc tế. Không chỉ với mục đạt giải thưởng quốc tế, VNPT hy vọng các giải pháp dịch vụ công nghệ thông tin của mình sẽ đồng hành cùng xã hội để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, xây dựng “bình thường mới,” ổn định kinh tế và các cơ hội mới trong chuyển đổi số tại Việt Nam.”

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO