Báo Điện tử Gia đình Mới

Việt Anh: 'Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Quỳnh Nga'

Trong phim Sinh tử tập 45 đã phát sóng trực tiếp ngày 10/1/2020 trên VTV1 của VTV Giải Trí, cảnh Việt Anh hôn Quỳnh Nga khiến người xem vô cùng ngạc nhiên. Quỳnh Nga chia sẻ cô rất căng thẳng.

  Hậu trường Sinh tử tập 45: Quỳnh Nga căng thẳng khi hôn Việt Anh

Hậu trường Sinh tử tập 45: Quỳnh Nga căng thẳng khi hôn Việt Anh

Sinh tử tập 45: Vũ hôn Quỳnh Trinh

Trong phim Sinh tử, Trần Bạt và Mai Hồng Vũ là 2 người có quan hệ thân thiết với nhau. Vũ luôn tạo mọi điều kiện và giúp đỡ Bạt trong việc thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, trong tập 45 Sinh Tử mới đây, cảnh Việt Anh hôn Quỳnh Nga đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và lo lắng việc rạn nứt tình cảm với Bạt sẽ diễn ra trong những tập tới.

Trong Sinh tử tập 45, Trần Bạt tới nhà Quỳnh Trinh thì thấy xe của Vũ đang đỗ trước cổng nhà. Khó chịu, Trần Bạt gọi điện cho Quỳnh Trinh để dò la, và bị Trinh nói dối là đang đi cùng Vũ lên Hà Nội tiếp khách.

Mặt khác, Hồng Vũ luôn nhắc Quỳnh Trình về việc Bạt chỉ xem mối quan hệ với cô chỉ là "vui chơi qua đường". Nghe vậy, Quỳnh Trinh vô cùng đau xót.

Hồng Vũ cảm thông trước hoàn cảnh của Quỳnh Trinh, bất chợt có tình cảm với Trinh nên cả 2 đã hôn nhau. Lúc đầu, Trinh cự tuyệt nhưng với thái độ của Vũ, cô đành để im.

Việt Anh - Quỳnh Nga căng thẳng trước cảnh hôn

Sau cảnh hôn hôn Quỳnh Nga, Việt Anh chia sẻ:

"Tôi và Quỳnh Nga ngoài đời chơi thân với nhau nên thật sự đây là một cảnh khó và căng thẳng. Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi hai anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao ý, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười.

Đạo diễn còn cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga, hai anh em cùng cố gắng nên có vẻ như mọi thứ rất tự nhiên, lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ".

Về phía Quỳnh Nga, cô cũng tỏ ra căng thẳng không kém khi cứ phải quay đi quay lại nhiều lần cảnh hôn với Việt Anh.

Nụ hôn của Trinh và Vũ dường như đang mở ra 1 cuộc tình tay 3 sắp diễn ra. Đón xem phim Sinh tử tập 46 sẽ phát vào lúc lúc 21h tối nay 10/1/2020 trên kênh VTV1 của VTV Giải Trí - VTV Go - VTV

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO