Báo Điện tử Gia đình Mới

Hari Won diện bikini tạo dáng cực sexy giữa bể bơi trong MV mới

Trở lại với đường đua Vpop, Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi biến hóa với phong cách siêu trẻ trung, năng động dù đã ở tuổi 34.

Ít giờ trước, nữ ca sĩ Hari Won đã bất ngờ tung teaser cho MV "it's you" một sản phẩm mới của bà xã Trấn Thành sau 1 thời gian tập trung cho công việc MC của các gameshow truyền hình.

Hari Won diện bikini tạo dáng cực sexy giữa bể bơi trong MV mới 0

Trong teaser trở lại lần này, Hari Won gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh vô cùng trẻ trung, năng động khác hẳn với "Vì em vẫn" ra mắt trước đó.

Hari Won diện bikini tạo dáng cực sexy giữa bể bơi trong MV mới 1

Ở "It's you" Hari Won diện bikini màu vàng tươi cùng tóc ngắn bạc kim giúp cô trông "hack tuổi" hơn hẳn. Giai điệu của sản phẩm này cũng được đánh giá là khá bắt tai, gây nghiện. Màu MV tươi sáng đậm chất ngày hè.

Hari Won diện bikini tạo dáng cực sexy giữa bể bơi trong MV mới 2

MV lần này hứa hẹn sẽ mang tới một hình ảnh mới mẻ hơn của Hari Won. Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won dám thể hiện hình ảnh có phần táo bạo và cá tính.

Được biết, "It's you" sẽ chính thức trình làng vào 20 giờ ngày 13/8 tới đây.

Hari Won diện bikini tạo dáng cực sexy giữa bể bơi trong MV mới 3

Liệu bà xã Trấn Thành có làm nên chuyện với "It's you" hay không? Cùng chờ xem nhé!

Hari Won có tên thật là Lưu Esther (sinh ngày 22 tháng 06 năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc) là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng người Hàn gốc Việt.

Hari Won từng là thành viên của 1 nhóm nhạc Hàn Quốc có KISS (Korea International Super Star). Sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam, cô đã quyết định ở lại quê hương để phát triển sự nghiệp.

Hari Won từng phát hành đĩa đơn Hoa Tuyết, Hương đêm bay xa,... biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình Mai Vàng kết nối. Cô cũng từng tham gia phim Chàng trai năm ấy cùng với Sơn Tùng M-TP, Bệnh viện ma, Trùm cỏ, 49 Ngày,...

Năm 2016, Hari Won tham gia chương trình Biến hóa hoàn hảo với tư cách giám khảo cùng với Trấn Thành, Chí Tài và Việt Trinh.

Tháng 10 năm 2017, cô cho phát hành cuốn tự truyện đầu tay mang tên Cỏ hạnh phúc kể về cuộc đời cô. Cùng năm, cô thủ vai nữ chính trong phim chiếu mạng (web drama) Thiên Ý, đồng thời đảm nhận vai trò sản xuất.

Ngày 25 tháng 12 năm 2016 cô và nghệ sĩ Trấn Thành chính thức về chung 1 nhà sau 1 thời gian gắn bó.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO