Báo Điện tử Gia đình Mới

Hành trình trở thành nữ streamer top đầu Việt Nam của bông hồng Việt kiều Úc-Việt

Aley Nguyễn là gương mặt GenZ không còn quá xa lạ trên các nền tảng mạng xã hội. Cô được công chúng biết đến qua những video cover nhạc rap được đăng tải. Vì thế, Aley Nguyễn là ai ? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây!

1

Aley Nguyễn là ai?

Aley Nguyễn từng được biết đến là gương mặt hotteen được giới trẻ yêu mến. Nhờ chia sẻ các clip rap của mình trên các nền tảng, cô đã có được một lượng lớn người hâm mộ.

Ngoài ra, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm, gu thời trang sang chảnh nên cộng đồng mạng có nhiều màn rửa mắt vô cùng ưng ý.

Aley Nguyễn tên thật là gì?

Aley Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Thảo. Đây là nữ streamer được nhiều bạn trẻ yêu thích với lượng fan khủng. Cô trở thành hiện tượng Livestream với cái tên Aley Bae.

Aley Nguyễn sinh năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi?

Aley Nguyễn sinh ngày 16 tháng 9 năm 1998, năm nay 24 tuổi (tính đến thời điểm hiện tại là năm 2022). Hiện cô đang là một trong những idol hàng đầu của Công ty CP MJN Media với ID: @Aley.nguyenx. Những buổi Livestream của cô trên nền tảng TikTok Live luôn mang đến cho người xem cảm giác vui vẻ, tích cực và thoải mái nên cô đang dần được nhiều khán giả đón nhận.

Empty

Hot Streamer Aley Nguyễn sinh ra ở đâu? 

Hot Face Aley Nguyễn hiện tại cô đang tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Aley – Nguyễn Phương Thảo sinh ra cao bao nhiêu? Nặng thế nào?

Aley – Nguyễn Phương Thảo sở hữu chiều cao ấn tượng 1m67. Đây là chiều cao lý tưởng mà mọi cô gái đều ao ước. Cân nặng của cô vẫn chưa được tiết lộ với giới truyền thông.

Nhìn vào những bức ảnh mà cô đăng tải có thể thấy cô sở hữu thân hình vô cùng cân đối. Dáng người của cô nàng có thể diện mọi loại trang phục từ thanh lịch đến gợi cảm.

Con đường trở thành hot Streamer của Aley Phương Thảo

Trước đây, Aley Nguyễn được cộng đồng mạng biết đến qua những bản rap cover và phong cách thời trang đa dạng. Sau đó, cô có hướng đi mới cho sự nghiệp nên chuyển sang lĩnh vực kinh doanh.

Thời gian đầu, cô kinh doanh xe du lịch sau đó bán online các sản phẩm thời trang thiết kế. Sau khi công việc kinh doanh ổn định, cô mở một cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, do dịch bệnh COVID-19 bùng phát và kéo dài gần 2 năm nên GenZ đã phải dừng hoạt động.

Trong thời gian dịch bệnh, cô cũng tìm hiểu và tham gia Livestream. Ban đầu, mọi thứ khá phức tạp với cô gái 9X bởi lượng người xem và tương tác ít. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, cô đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Lượng người hâm mộ ngày càng đông đảo chính là động lực to lớn để cô nàng tiếp tục cố gắng, nỗ lực và đầu tư nhiều hơn cho công việc Streamer này.

Bên cạnh đó, nhờ tài ăn nói linh hoạt, GenZ đã có những màn “PK” với các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khánh Phương, Lê Dương Bảo Lâm, nghệ sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Tuấn Hưng, Kim Đào, Thanh Nhàn,…

Không dừng lại ở đó, Aley còn nhiều lần trợ giúp các Idol khuyết tật hoàn thành nhiệm vụ và tăng thu nhập trong mùa dịch phức tạp.

6

Để đạt được thành công hiện tại, nữ idol cho biết cô chưa bao giờ cho phép mình được quyền giám sát user (người dùng) và không bao giờ ép người hâm mộ tặng quà, vì thế, Aley luôn tạo được cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người tham gia.

Ngoài ra, Aley còn rất đầu tư vào việc tạo ra các trò chơi (kèo) có tính giải trí cao để mọi người xem luôn cảm thấy được thư giãn thật sự khi nghe cô trò chuyện.

Hành trình kiên trì theo đuổi nghề streamer nghiêm túc

Dù đã trở thành Idol của TikTok Live và có một số lượng fan nhất định, nhưng chưa bao giờ Aley lơ là công việc của mình. Cô luôn cố gắng đổi mới nội dung, chia sẻ thêm những thông tin bổ ích, cũng như tạo ra các trò chơi thú vị để giữ chân người hâm mộ.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO