Các video về mẹo vặt, cách thức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé đều có lượng view khủng, nhận được nhiều lượt chia sẻ, mang đến những thông điệp chăm sóc sức khỏe đến người dùng một cách tự nhiên.
Với niềm đam mê tìm hiểu và chia sẻ, mỗi khi học được kiến thức gì mới chủ kênh TikTok Dược Sĩ Nhi Đồng luôn chia sẻ lại đến cộng đồng. Mấy năm qua, anh đã miệt mài chia sẻ kiến thức cho hàng triệu người xem với mục đích giáo dục và chăm sóc sức khỏe thông qua nền tảng mạng xã hội TikTok.
Những giá trị tích cực này giúp anh trở thành người có lượng người theo dõi khủng trên TikTok Việt Nam - tính đến thời điểm hiện tại. Với gần 630 nghìn người theo dõi, hơn 13.5 triệu lượt yêu thích trên TikTok, video của Tùng Pharma được nhiều người tin tưởng, mong đợi.
Có thể nói, đây là một trong những tên tuổi được đông đảo khán giả quan tâm đến sức khỏe, y học theo dõi đứng đầu. Với nội dung đa dạng, phong phú, Dược sĩ Nhi Đồng luôn nhận được sự yêu thích của người xem.
Được biết, người đứng sau kênh này chính là Tùng Pharma. Anh là người điều hành công ty quản lý hiện đang sở hữu chuỗi kênh Tiktok Y Dược. Các kênh mà anh phát triển liên tục đạt được những thành tích nổi bật trong những cuộc thi do TikTok tổ chức.
Trên các clip Tik Tok của mình, anh được rất nhiều người khen ngợi không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách dí dỏm hài hước với những video có nội dung sáng tạo. Để tránh gây nên sự nhàm chán ở các clip anh đã lồng ghép những chia sẻ về chuyên ngành của mình đến với mọi người, làm cho các clip có nội dung trở nên sinh động hơn không chỉ đơn giản là những clip mang tính giải trí mà còn có cả những kiến thức về y tế.
Anh Tùng Pharma chia sẻ:
“Tik Tok là một mạng xã hội thông minh khi tiếp cận người dùng bằng những video ngắn có nội dung giải trí, hài hước. Thông điệp ngắn gọn chỉ dưới 60s sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp nhận hơn, và ở bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, nội dung cũng là yếu tố cốt lõi.
Vì sau cùng, người xem sẽ chỉ gắn bó với các nền tảng và nhà sáng tạo nội dung đem đến không chỉ những câu chuyện thú vị hài hước mà qua đó sẽ là những bài học bổ ích”.
Anh Tùng Pharma chia sẻ:
"Mục đích anh phát triển kênh Tiktok là truyền cảm hứng cho những người mẹ biết cách nuôi nấng con không chỉ bằng lòng yêu thương mà còn cả sự văn minh, thông thái, hiểu biết dựa trên nền tảng khoa học.
Bản thân anh mong muốn tất cả những ông bố, bà mẹ có thể lắng nghe nhiều hơn, tiếp thu nhiều hơn để dành cho những mầm non tương lai của mình có một cuộc sống khỏe mạnh".