Báo Điện tử Gia đình Mới

Hành trình chiến thắng 2 khối u não và u tuyến giáp của cô giáo về hưu

Mắc 1 căn bệnh u bướu với nhiều người đã là điều gì đó rất đáng sợ, thế nhưng với những người thiếu may mắn, phải mang trong mình 2 loại khối u não và u tuyến giáp như cô Nguyễn Thị Sơn, có lẽ nỗi lo lắng đó còn lớn hơn rất nhiều.

Chỉ trong vòng 2 năm, cô Phạm Thị Sơn (Thanh Oai - Hà Nội) lần lượt phát hiện 2 khối u não và u tuyến giáp kích thước lớn

Chỉ trong vòng 2 năm, cô Phạm Thị Sơn (Thanh Oai - Hà Nội) lần lượt phát hiện 2 khối u não và u tuyến giáp kích thước lớn

Chỉ trong vòng 2 năm, lần lượt phát hiện 2 khối u não và u tuyến giáp kích thước lớn

"Lúc ấy, trời đất như sụp đổ dưới chân, tụt xuống mấy tầng địa ngục, cảm thấy hết tất cả mọi hy vọng. Cả cuộc đời mình chưa gặp một vấn đề gì, sao tự nhiên mình lại gặp một cái khủng hoảng kinh khủng như vậy - 1 cái u ở trong đầu".

Đó là những lời tâm sự đầy nghẹn ngào với những kí ức vẫn còn nguyên vẹn khi nhớ về ngày phát hiện mang trong mình khối u não,  mà cô Phạm Thị Sơn (Thanh Oai - Hà Nội) có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được. 

Sau những cơn co giật bất thường từ cuối năm 2017 đến đầu năm 2019, dù đã đi khám, sử dụng thuốc an thần nhưng không có tiến triển nhiều, cô Sơn tiến hành chụp cộng hưởng từ và phát hiện khối u não lớn kích thước 50x40mm.

Kể về khoảng thời gian khủng khiếp ấy, mọi kí ức của cô Sơn vẫn vẹn nguyên, cô kể: "Cuối năm 2017, vào lúc 3h đêm cô bị một cơn co giật mạnh, cô rơi vào trạng thái bất tỉnh. Sau đó, vài tiếng sau cô lơ mơ tỉnh dần. Sau cơn co giật đó, cô ra viện 103 khám nhưng không ra bệnh gì. Bác sĩ cho thuốc an thần về nhà uống.

Thế nhưng, trong suốt 2 năm, các cơn co giật vẫn thỉnh thoảng xuất hiện nhưng ở mức nhẹ hơn. Đỉnh điểm, vào đầu 2019, cô lại bị một cơn co giật mạnh, cô ra lại 103 khám và chụp cộng hưởng từ mới phát hiện mình có một khối u não quá lớn."

Chỉ ngay sau đó hơn nửa năm, sau khi cơ thể xuất hiện thêm các triệu chứng hụt hơi, mệt mỏi, cô Sơn đi khám lại phát hiện mắc u tuyến giáp kích thước 22x12mm. Lúc này, bác sĩ lại tiếp tục chỉ định phẫu thuật. 

2 khối u liên tục ập đến trong vỏn vẹn 2 năm cùng những chỉ định phẫu thuật liên tiếp, có lẽ với những người kiên cường nhất cũng cảm thấy lo lắng và cô Sơn cũng không ngoại lệ, những khối u liên tiếp đến giống như những cơn bão liên tiếp, xói mòn sự lạc quan và vui vẻ của cô giáo về hưu.

Hành trình can đảm, lần lượt chiến thắng 2 khối u não và u tuyến giáp của cô giáo về hưu.

Mọi hi vọng tưởng chừng đều quá mong manh, thế nhưng điều tuyệt vời nhất đó là suốt quá trình chiến đấu với bệnh tật, cô Sơn luôn có sự đồng hành, ủng hộ cả gia đình.

Và đặc biệt may mắn hơn nữa, khi cô Sơn đã tìm được Ancan - giải pháp hỗ trợ hiệu quả giúp cô hồi phục và khỏe lại từng ngày.

Vì khối u não kích thước đã quá lớn 50x40mm, lúc này cô Sơn chỉ còn cách phải can thiệp phẫu thuật nếu không khối u sẽ nhanh chóng chèn ép hệ thống thần kinh xung quanh.

Empty

Trong quá trình phẫu thuật, mọi loại kháng sinh mạnh nhất đã được sử dụng. Vì vậy, khi được xuất viện, cô Sơn được bác sĩ khuyên về sử dụng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tăng đề kháng, cải thiện sức khỏe và ngăn chặn sự tái phát của các tế bào u não. 

Nghe lời bác sĩ, cô Sơn biết đến Ancan. Sau khi tìm hiểu cô quyết định sử dụng Ancan hỗ trợ sau khi phẫu thuật u não, sức khỏe cô dần cải thiện rất tích cực.

Tưởng rằng, sức khỏe đã ổn định, cô Sơn quyết định dừng sử dụng Ancan. Sau khi dừng 6 tháng, lại thấy cơ thể xuất hiện những bất thường như mệt mỏi, hụt hơi, đây cũng là thời điểm cô Sơn phát hiện mắc u tuyến giáp kích thước 22x12mm. 

Lúc này, bác sĩ lại tiếp tục chỉ định phẫu thuật, nhưng vì vừa trải qua đại phẫu u não nên cô Sơn xin ra viện để tìm phương pháp tiêu giảm khối u nhẹ nhàng hơn. Lúc này, cô lại tiếp tục tin tưởng sử dụng Ancan để hỗ trợ thuyên giảm khối u tuyến giáp và đạt được hiệu quả đáng mừng.

Chia sẻ về hành trình đồng hành cùng Ancan từ sau phẫu thuật u não, cô Sơn kể:

"Sau mổ u não, cô uống Ancan suốt 6 tháng, thấy cơ thể rất khỏe khoắn, nhẹ nhàng, không còn mệt mỏi hay bất cứ triệu chứng gì nữa." Sau 6 tháng uống liên tục, cô định nghỉ một thời gian, nhưng sau đó cơ thể tự nhiên lại hụt hơi, mệt mỏi trở lại, cô sợ u não tái phát đi khám thì mới biết bị u tuyến giáp.

Bác sĩ bảo u to quá, phải phẫu thuật ngay, nghĩ đến vừa phẫu thuật u não mà giờ lại tiếp tục mổ u tuyến giáp thì quá mệt mỏi. Cô quyết định xin về, dùng lại Ancan, mà rất may mắn là những dấu hiệu hụt hơi, mệt mỏi biến mất ngay sau 1 tháng, đầu năm nay cô đi kiểm tra thì bác sĩ bảo khối u nó hầu như không còn, chỉ còn là độ 1, và không phải để ý đến nó nữa.

Bây giờ thì cô khỏe hẳn rồi, không còn lo lắng bệnh tật nữa, mình bước từ cái vùng đen tối đi ra nên giờ rất nhẹ nhàng”.

Cô Sơn vui vẻ sau khi lần lượt chiến thắng 2 khối u não và u tuyến giáp đầy can đảm.

Cô Sơn vui vẻ sau khi lần lượt chiến thắng 2 khối u não và u tuyến giáp đầy can đảm.

Chia sẻ niềm vui với chúng tôi, ánh mắt cô Sơn không giấu được sự hạnh phúc. Sau khi vượt qua 2 khối u não và u tuyến giáp, cô Sơn lấy lại sức khỏe, niềm vui cuộc sống, sử dụng liều duy trì để ngăn tái phát và phòng chống các bệnh u bướu, cùng với đó cho người thân sử dụng để tăng cường sức khỏe.

Hành trình can đảm của cô Sơn lần lượt chiến thắng 2 khối u não và u tuyến giáp đã chứng minh thành quả của tiến bộ của y học, đây cũng chính là động lực cho những người bệnh ung bướu vững tin chiến thắng bệnh tật.

Empty

Ancan - TPBVSK Ancan được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý của Việt Nam như curcumin (nghệ vàng), xạ đen, thông đỏ, linh chi, trà xanh... hỗ trợ hạn chế sự hình thành khối u gây bởi tác nhân oxy hóa, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Giấy phép quảng cáo số 00351/2019/ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 4/3/2019.

Xem thêm thông tin tại: https://ancan.com.vn

Hotline: 0899181998

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO