Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng nghìn em nhỏ tham gia 'Ngày sữa thế giới' do NutiFood tổ chức

Sáng 1/6, chương trình “Ngày sữa thế giới 2018 – Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng thấp còi” do NutiFood phối hợp cùng Hiệp Hội sữa Việt Nam tổ chức tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM. Chương trình đã thu hút hàng nghìn em nhỏ hào hứng tham gia.

Sự kiện thu hút đông đảo các bé và phụ huynh tham gia

Sự kiện thu hút đông đảo các bé và phụ huynh tham gia

Tới với sự kiện này, tất cả các bé được thưởng thức các sản phẩm giàu dinh dưỡng của NutiFood, cùng nhiều hoạt động bổ ích khác do đội ngũ nhân viên NutiFood nhiệt tình tổ chức như: Thử thách cùng Nuti, Sắc màu Nuti, Nông trại Nuti...

Với “Thử thách cùng Nuti”, các bé được chơi trò chơi như: bóng đá, bóng rổ, ném vòng và nhận những phần quà thú vị từ ban tổ chức. Còn với “Sắc màu Nuti”, các bé được thỏa sức thể hiện đam mê hội họa trên những chất liệu đã được đội ngũ nhân viên NutiFood chuẩn bị sẵn.

Các bé tham gia trò chơi tại khu trò chơi do NutiFood dày công chuẩn bị

Các bé tham gia trò chơi tại khu trò chơi do NutiFood dày công chuẩn bị

Đang đứng nhìn con đá bóng tại “Thử thách cùng Nuti”, chị Trần Đặng Ngọc Hương (38 tuổi) vui vẻ cho biết, gia đình chị ở Quận 12, hôm nay đưa 2 bé đến chơi. “Tôi chạy xe máy đưa 2 bé đến đây từ 6 giờ sáng.

Mặc dù bận việc làm nhưng cũng quyết định bỏ việc để cho các bé đi chơi vì hôm nay là ngày Quốc tế thiếu nhi. Các bé được tham gia trò chơi, giao lưu với các bạn nhỏ nên thích lắm”, chị Hương chia sẻ.

Chị Kim Anh (40 tuổi, ngụ Tân Bình) đang ngồi nhìn con gái vẽ kể rằng, hôm nay chị đưa một bé 3 tuổi và một bé 6 tuổi đến với chương trình.

Chị chia sẻ thêm: “Chương trình rất là vui, các bé hào hứng tham gia lắm nên chắc chiều mới về. Tôi thấy chương trình rất ý nghĩa, các bé được trải nghiệm các trò chơi bổ ích, thú vị. Tôi cũng được tham gia khám sức khỏe nữa”.

Phụ huynh được các bác sĩ NutiFood khám, tư vấn sức khỏe miễn phí

Phụ huynh được các bác sĩ NutiFood khám, tư vấn sức khỏe miễn phí

Chị Kim Anh cũng cho biết, 2 đứa con của chị uống sữa của NutiFood từ lúc nhỏ đến giờ. Cả 2 bé lớn lên khỏe mạnh. “Lúc còn nhỏ thì tôi cho uống Grow Plus, lớn thì uống Nuvita Grow để tăng chiều cao cho bé”, chị Kim Anh nói thêm.  

Từ năm 2001, Tổ chức Nông Lương LHQ (FAO) đã chọn ngày 1.6 hàng năm là Ngày Sữa Thế giới nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng của ngành sữa đối với sự phát triển kinh tế bền vững và dinh dưỡng, sức khỏe của nhân loại.

Đây là dịp các em nhỏ từ khắp nơi có cơ hội gặp gỡ, vui đùa được thưởng thức các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa.

Tại ngày hội năm nay, với nhiều hoạt động phong phú nên các bé rất hào hứng, thích thú. Tới quá giờ trưa, các bé vẫn rất nhiệt tình tham gia các trò chơi.

Ngoài các em nhỏ, các bậc phụ huynh đi cùng cũng được các bác sĩ – Chuyên gia dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng NutiFood tư vấn dinh dưỡng, đo loãng xương miễn phí.

Bác sĩ Trần Thị Lệ đại diện NutiFood trao tặng sữa cho trẻ em nghèo

Bác sĩ Trần Thị Lệ đại diện NutiFood trao tặng sữa cho trẻ em nghèo

Cô Lan (68 tuổi, ngụ Quận 3) đang chờ đến lượt mình để được tư vấn cho biết: “Hôm nay cô đưa đứa cháu đến chơi và nhận được vài món quà. Thấy có bác sĩ khám và tư vấn miễn phí nên cũng tranh thủ kiểm tra tình hình sức khỏe của mình và nghe các bác sĩ tư vấn ăn uống làm sao cho đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe ở tuổi của mình”, cô Lan vui vẻ nói.

Chương trình kết thúc, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều phụ huynh, đặc biệt là các em nhỏ. Năm ngoái, Ngày Sữa Thế Giới đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi có tổng cộng 42 giờ sự kiện trên toàn thế giới với 588 chương trình ở 80 quốc gia.

Năm nay, với nhiều nỗ lực hơn, nhiều tâm huyết hơn, Ban tổ chức nói chung và NutiFood nói riêng hy vọng chương trình và thông điệp ý nghĩa của Ngày Hội sẽ vang xa hơn nữa.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO