Báo Điện tử Gia đình Mới

Hai đứa trẻ bắt rắn bằng tay không, dùng cơ thể làm mồi nhử

Clip ghi lại cách hai đứa trẻ tầm 10 tuổi dùng tay không đào ổ, nhanh chóng bắt lấy những con rắn có kích thước lớn khiến người xem vô cùng hồi hộp và sợ thót tim.

Những đứa trẻ này sinh sống ở vùng quê Cam-pu-chia, chúng chỉ khoảng 10 tuổi nhưng lại có thể đi ra đồng bắt những con rắn to đến mức người lớn cũng phải rùng mình. 

Hai chị em bé nhỏ dám bắt những con rắn và trăn có kích thước còn lớn và nặng hơn cả bản thân. Thậm chí cậu em trai còn dũng cảm lấy chính cơ thể mình làm mồi nhử cho một con trăn lớn, giúp người chị bắt nó dễ dàng hơn. 

ha-chi-em-bat-ran-muu-sinh-1

Đây không phải là những đứa trẻ duy nhất ở Cam-pu-chia phải đi bắt rắn mưu sinh. Có rất nhiều video quay lại cảnh trẻ con đi bắt rắn, hầu hết chúng đều dùng tay không, không có bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.

Một nhà sư ở đất nước này từng chia sẻ trên mạng rằng: "Đó là cuộc sống của những đứa trẻ sống ở vùng thôn quên Cam-pu-chia. Có khi chúng ăn những con rắn bắt được, hoặc đem bán lấy tiền trang trải cuộc sống".

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO