Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội tìm người đến 3 quán karaoke do liên quan đến COVID-19

Hà Nội đang tìm kiếm người đến 3 quán karaoke do phát hiện có ca nghi nhiễm COVID-19 làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke ở xã Đồng Thái, huyện Ba Vì.

Ngay khi nhận được thông tin về trường hợp F0 là người tỉnh Phú Thọ đến làm nhân viên phục vụ tại 3 quán karaoke: Diamon, Royal và Ngọc Lan, xã Đồng Thái, huyện Ba vì đã phát đi thông báo tìm người đến 3 quán karaoke này từ ngày 6/11 đến 9/11 để phòng, chống dịch COVID-19.

Được biêt, 3 quán karaoke kể trên đã lén lút hoạt động trong vài ngày gần đây, khi đón khách hát một vài tiếng, không tiếp đón khách cả ngày, không tuân thủ quy định phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội (vì loại hình kinh doanh dịch vụ karaoke vẫn chưa được phép hoạt động trở lại).

Vì vậy, xã đã lập biên bản vi phạm của 3 cơ sở karaoke Diamon, Royal và Ngọc Lan. Ngoài ra, các chủ quán đều là F1 nên đang phải cách ly, khi hết thời gian cách ly xã sẽ xử lý theo quy định.

  Hà Nội tìm người đến 3 quán karaoke do liên quan đến COVID-19. Ảnh minh họa

Hà Nội tìm người đến 3 quán karaoke do liên quan đến COVID-19. Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 8/11, huyện Ba Vì được xác định là vùng xanh nên đây là địa phương duy nhất được Hà Nội cho phép đón học sinh trở lại trường, với khối lớp 9. Nhưng sau khi dịch bệnh xuất hiện, huyện Ba Vì đã yêu cầu khối học sinh lớp 9 của xã Đồng Thái và xã Vạn Thắng tạm dừng đến trường.

Tính từ ngày 29/4 đến nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận 5612 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 2175 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 3437 ca.

Riêng tối 11/11, Sở Y tế Hà Nội cho biết trong ngày phát hiện thêm 146 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 19 ca cộng đồng.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO