Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Quán game, internet đóng cửa từ 0 giờ ngày 2/2

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, ngoài đóng cửa quán Bar, karaoke, vũ trường, các nhà hàng phải có vách ngăn… và từ 0 giờ ngày 2/2, Hà Nội sẽ đóng của quán game, internet để phòng dịch bệnh.

Chiều 1/2, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Hà Nội tiếp tục phiên họp trực tuyến với các quận, huyện, thị xã; xã, phường thị trấn về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng BCĐ chủ trì phiên họp và cho biết, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, ngoài đóng cửa quán Bar, karaoke, vũ trường, các nhà hàng phải có vách ngăn… và từ 0 giờ ngày 2/2 ,quán game, internet ở Hà Nội sẽ đóng cửa để phòng dịch bệnh.

  Hà Nội đóng của quán game, internet từ 0 giờ ngày 2/2 để phòng chống dịch bệnh. Ảnh minh họa

Hà Nội đóng của quán game, internet từ 0 giờ ngày 2/2 để phòng chống dịch bệnh. Ảnh minh họa

Tình hình lây lan dịch bệnh nhanh trong cộng đồng đã rõ bởi chủng virus mới có tỷ lệ lây lan trong tiếp xúc rất cao; thời gian tiếp xúc đến khi phát bệnh ngắn; trong cộng đồng có khả năng còn mầm bệnh.

Do đó, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm việc cách ly tập trung với các trường hợp tiếp xúc, tập trung truy vết đến tận F3 để chủ động trước mọi tình huống; tăng cường năng lực xét nghiệm, phải thông tin sớm cho các trường hợp F1 âm tính. Thành phố đang xem xét và sẽ ra văn bản sớm nhất về việc bảo đảm an toàn phòng chống dịch tại các cơ quan, đơn vị với các tiêu chí cụ thể nhất.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO