Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Phẫn nộ, cặp vợ chồng hất xô nước bẩn vào nhà hàng xóm vì lí do không ngờ

Cách hành xử thiếu văn minh của cặp vợ chồng nọ ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Trên một diễn đàn lớn trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại hành động kém "văn minh" của cặp vợ chồng nọ tại khu chung cư ở Hà Nội chỉ vì ghét người giúp việc cũ.

Qua đoạn camera an ninh ghi lại, vụ việc diễn ra vào khoảng 7 giờ 22 ngày 2/6. Đôi vợ chồng đứng trước cửa nhà đập cửa, múa tay chân với vẻ bực dọc. 

Người vợ còn liên tục chỉ tay thách thức, dọa dẫm, người chồng thì nhanh chóng bê xô nước ngoài hành lang, hất nước mạnh vào nhà rồi bỏ đi.

Theo chủ nhân đoạn video: 

"Cách đây nửa tháng 1 tháng gì đấy, cô giúp việc nhà mình đi làm cho nhà kia, cô kể, bà vợ nằm xem ti vi, bảo cô xoa dầu tràm bóp tay bóp chân cho. Dầu tràm nóng, bóp tay bóp chân thì da dày không sao, tới khi bảo cô xoa lên cổ thì da mỏng nó rát. Bà vợ mới sửng cồ lên bảo cô làm việc không có tâm. Cô tủi thân quá nên cô xin nghỉ việc. Nó cũng xin lỗi cô bảo cô ở lại với nhà nó nhưng thế này rồi cô không ở được. Hôm sau cô nghỉ luôn, còn 10 ngày công nó cũng chưa trả cô nữa.

Cô nghỉ ở đấy 1 thời gian thì nhà mình mời cô lên chăm con cho 2 vợ chồng còn đi làm. Thực sự nhà mình rất ưng cách cô làm việc, từ chăm con đến nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ, cái gì cũng sáng bóng cả lên. Cô làm cẩn thận như kiểu chăm sóc con cháu, gia đình của cô ấy các bạn ạ. Lúc rảnh thì đọc sách, dạy con vật các thứ cho con mình chứ không bật ti vi cho ngồi xem như bà giúp việc cũ đâu.

Nguồn cơn sự việc hoá ra là lúc chiều cô đi thang máy thì gặp bà giúp việc mới của nhà đấy cũng đang trong thang. Cô thấy bà ấy đội cái nón cũ của cô nên cô xin lại. Bà ấy hỏi ngày xưa nhà kia trả lương cô bao nhiêu, cô thật thà bảo lương cô 6 triệu. Bà ấy về nhà kia ầm ĩ lên là sao cô được 6 triệu mà giờ bà ấy chỉ được 5.5 triệu. Thế là mụ vợ gào lên với cô ấy, gọi điện mắng mỏ từ chiều tới tối luôn và cuối cùng là xảy ra sự việc trên".

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn video, người giúp việc và con của chị đang tạm thời sang nhà mẹ chồng để ở. 

Nguồn: Hóng

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO