Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Phân công 3 bệnh viện lớn 'trực chiến' cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Để chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới, 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội đã được huy động, đặt trong tình trạng sẵn sàng mọi mặt về trang thiết bị, nhân lực để phục vụ cho sự kiện quan trọng này.

  Hậu cần cho hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều đã sẵn sàng, trong đó sự chuẩn bị về y tế rất được chú trọng

Hậu cần cho hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều đã sẵn sàng, trong đó sự chuẩn bị về y tế rất được chú trọng

Trong buổi Họp báo quốc tế trước Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên sáng 25/2 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ ngoại giao Lê Hoài Trung cho biết, để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới, Bộ Y tế đã có phương án bảo đảm về vệ sinh, an toàn thực phẩm, môi trường, kiểm dịch và phòng chống dịch bệnh…

Ngoài ra, một số bệnh viện như: Bạch Mai, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện E cùng một số các cơ sở, trung tâm y tế khác cũng được phân công "trực chiến" trong trường hợp khẩn cấp.

“Việt Nam muốn được đóng góp vào quá trình đối thoại hòa bình thông qua các giải pháp quốc tế. Thủ đô Hà Nội hiện đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho sự kiện quốc tế được cả cộng đồng quốc tế quan tâm”, Thứ trưởng Lê Hoài Trung khẳng định.

Cũng tại buổi họp báo, theo Thứ trưởng Lê Hoài Trung, ngoài Y tế, các công tác như đảm bảo về an ninh, cơ sở hạ tầng, giao thông, vật chất, truyền thông và tiếp đón báo chí quốc tế đều đã hoàn thành, sẵn sàng cho một sự kiện Quốc tế lớn được thành công tốt đẹp.

Hà Nội: Phân công 3 bệnh viện lớn 'trực chiến' cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều 1

Bệnh viện Bạch Mai địa chỉ 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện lớn nhất của Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đầu tiên trong nước được nhận danh hiệu đặc biệt.

Bệnh viện E địa chỉ 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Từ Liêm, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy Hà Nội. Đây là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế với quy mô hơn 900 giường bệnh (gồm 4 trung tâm, 37 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 11 phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch đẹp. 

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức địa chỉ 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm. Đây là một bệnh viện ngoại khoa, là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, gắn với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng. 

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO