Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội đề xuất học sinh lớp 1 đến lớp 6 nội thành đi học từ đầu tháng 3

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết sẽ sớm có văn bản đề xuất cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở 12 quận nội thành đến trường vào tháng 3.

Chiều nay 23/2, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch TP.Hà Nội, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Lưu Hoa cho biết, tuần qua, số học sinh đi học trực tiếp đã giảm.

Cụ thể, học sinh THPT những ngày đầu đi học với tỷ lệ trên 90%, song tuần qua giảm xuống xuống 75,4%. Tương tự, học sinh khối THCS còn 77,02%; học sinh tiểu học ở các huyện ngoại thành đi học trực tiếp 79%.

  Học sinh Tiểu học nội thành Hà Nội có thể đi học từ đầu tháng 3.

Học sinh Tiểu học nội thành Hà Nội có thể đi học từ đầu tháng 3.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, căn cứ diễn biến dịch, thời tiết, Sở sẽ sớm có văn bản đề xuất cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở 12 quận nội thành đến trường vào tháng 3.

Vì vậy, bà Hoa đề nghị các quận, huyện, thị xã tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh; hỗ trợ các nhà trường về y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh.

Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết, Bộ Y tế đã có hướng dẫn mới về công tác phòng dịch tại trường học, trong đó Sở Y tế hướng dẫn không phải lớp học có F0 mà cả lớp thành F1. Sở GD&ĐT cần phối hợp với Sở Y tế khẩn trương có hướng dẫn về nội dung này cho các nhà trường.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO