Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội có thêm 3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona, tổng 8 người phải cách ly

Đến trưa 4/2, Hà Nội phát hiện thêm 3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona phải cách ly theo dõi. Trong đó có 1 người ở quận Hai Bà Trưng, 1 người ở quận Ba Đình và 1 người ở huyện Đông Anh.

  Thêm 3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona phải cách ly theo dõi. Ảnh minh họa

Thêm 3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona phải cách ly theo dõi. Ảnh minh họa

Thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, tính đến trưa 4/2, trên địa bàn thành phố đã phát hiện thêm 3 trường hợp nghi nhiễm virus Corona, nâng tổng số ca cần cách ly, theo dõi là 11 người. 

Trong thời gian qua tại Hà Nội có tổng 35 trường hợp nghi nhiễm virus Corona, sau đó 27 trường hợp đã xét nghiệm âm tính với virus Corona; chỉ còn 8 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ. 

Được biết, 3 trường hợp mới phát hiện nghi ngờ có 1 người ở quận Hai Bà Trưng, 1 người ở quận Ba Đình và 1 người ở huyện Đông Anh.

Để chủ động trong việc ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, Sở Y tế Hà Nội đã bố trí 5 bệnh viện tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị cho bệnh nhân.

Trong đó, bệnh nhân trẻ em sẽ được cách ly, điều trị tại BVĐK Đức Giang; bệnh nhân người lớn được cách ly, điều trị tại các bệnh viện gồm: BVĐK Hà Đông, Đức Giang, Đống Đa, Bắc Thăng  Long, Thanh Nhàn

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO