Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội chưa quyết định cho học sinh đi học trở lại từ 1/3

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết, TP chưa quyết định việc học sinh Hà Nội trở lại trường học từ 1/3 tới.

Chiều 26/2, Phó chủ tịch UBND Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết, UBND TP đã nhận được đề xuất, kiến nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cũng như của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) về việc cho học sinh các cấp từ mầm non đế phổ thông, trung cấp, trường nghề đi học trở lại.

Tuy nhiên, việc ấn định thời gian cụ thể cho học sinh đi học trở lại phải chờ chỉ đạo từ Thường trực Thành ủy, cũng như ý kiến từ Bộ GD&ĐT, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19.

"Chúng tôi đã có tờ trình, văn bản báo cáo với Thường trực Thành ủy, đang xin ý kiến về thời gian cụ thể học sinh quay trở lại trường học", ông Chử Xuân Dũng nói và cho biết TP sẽ chốt thời gian khi có chỉ đạo.

Hà Nội chưa quyết định cho học sinh đi học trở lại từ 1/3 0

Phó chủ tịch Hà Nội cũng cho biết có thể TP không quyết định cho học sinh đồng loạt quay trở lại trường. Học sinh từ mầm non đến THPT có thể đi học trước, học viên khối trường nghề và cao đẳng sau.

Tính đến ngày 26/2, Hà Nội đã trải qua 11 ngày không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới. Số trường hợp dương tính trước đó đang được điều trị vẫn là 35 ca.

Sở Y tế và CDC Hà Nội cũng hoàn thành việc xét nghiệm mở rộng người về từ Hải Dương và các vùng dịch, không phát hiện trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Số điểm phong tỏa chỉ còn lại 2 và sẽ kết thúc hết vào ngày 28/2.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO